sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Rời HAGL, nhiều khả năng Văn Toàn sẽ ký bản hợp đồng chục tỷ với CLB Hà Nội?

Thứ tư, 07/09/2022 08:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau khi úp mở về việc rời HAGL, rất có thể bến đỗ mới của tiền đạo Văn Toàn mùa giải tới sẽ là CLB Hà Nội.

Theo nguồn tin được đăng tải trên báo Tiền Phong, nhiều khả năng sau khi rời HAGL, bến đỗ mới của tiền đạo Văn Toàn sẽ là CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ quê Hải Dương để bổ sung cho hàng tiền đạo của CLB Hà Nội, trong bối cảnh họ có thể phải tham dự đấu trường châu Á cấp CLB ở mùa giải năm sau.

a-2129

Về phía Văn Toàn, giới chuyên môn nhận định việc được thi đấu ở đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch sẽ là nấc thang mới trong sự nghiệp của cầu thủ này. Anh cũng là đồng đội của nhiều cầu thủ Hà Nội trong màu áo đội tuyển quốc gia nên không quá lo lắng về vấn đề hòa nhập.

Văn Toàn sắp trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2022. Với phong độ thi đấu ấn tượng thời điểm hiện tại, 4 bàn thắng tại V-League 2022 và một pha lập công tại AFC Champions League 2022, không chỉ CLB Hà Nội mà rất nhiều ông lớn khác tại giải quốc nội "nhăm nhe" chiêu mộ chân sút số một của đội bóng phố núi. 

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Văn Toàn bất ngờ hé lộ tương lai của nhiều cầu thủ HAGL. Những chia sẻ của tiền đạo này càng khiến nhiều người tin rằng anh đang có ý định chia tay đội chủ sân Pleiku.

"Tôi nghĩ dù sao đây cũng là năm cuối của một vài cầu thủ, có thể chúng tôi sẽ không thi đấu cùng nhau nữa nên sẽ cố gắng từ giờ đến cuối mùa giải sao cho thật tốt", anh nói.

Sau 15 vòng đấu, CLB Hoàng Anh Gia Lai của Văn Toàn đang tạm đứng vị trí thứ 6 với 20 điểm, thành tích kém hơn rất nhiều so với kỳ vọng của người hâm mộ đặt ra cho CLB. Khả năng cạnh tranh ngôi vô địch đến thời điểm hiện tại của đội bóng cũng bị đặt dấu hỏi với phong độ thất thường của thầy trò HLV Kiatisak.

Theo dõi Sports442 trên