sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Xác định cặp đấu bán kết giải ĐNA: Việt Nam gặp đối thủ mạnh từ Indonesia

Thứ tư, 07/09/2022 09:48 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ Bintang Timur Surabaya của Indonesia trong trận bán kết giải AFF Cup Futsal Đông Nam Á.

Bên cạnh các giải bóng đá khác, AFF Cup Futsal 2022 cũng đang nhận được sự quan tâm lớn đến từ khán giả. Tại giải đấu, Việt Nam có một đại diện tham gia, đó là Sahako FC. Đáng chú ý, đại diện duy nhất của Việt Nam cũng đã sớm giành quyền vào chơi ở trận bán kết sau chiến thắng trước Selangor MAC (Malaysia).

xac-dinh-2-cap-ban-ket-aff-cup-viet-nam-gap-doi-cung-182969
Việt Nam gặp đối thủ mạnh tại bán kết giải ĐNA

Bốn đội vào bán kết được xác định là Hongyen Thakam của chủ nhà Thái Lan và Bintang Timur Surabaya của Indonesia và Selangor MAC của Malaysia. Đáng chú ý, hai ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Hongyen Thakam và Bintang Timur Surabaya đều đã có thắng lợi đậm đà trước hai đội bóng yếu để giành 2 tấm vé vào chơi tại Bán kết AFF Futsal Cup 2022. 

Cụ thể, đại diện của Thái Lan đã đánh bại đối thủ Down Town của Campuchia với tỉ số 11-2, trong khi đại diện của Indonesia đã hủy diệt đội bóng Perwira (Brunei) với tỉ số ấn tượng 19-0.

Dựa vào kết quả trên, đối thủ của Sahako FC được xác định chính là đội nhì bảng B Bintang Timur Surabaya (Indonesia). Đây được coi là khó khăn lớn dành cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh khi đội bóng xứ vạn đảo là CLB futsal có tên tuổi trong khu vực, chỉ chịu thua ứng cử viên số 1 ngôi vô địch là Hongyen Thakam với tỷ số 2-5.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup Futsal 2022:

14h30 ngày 8/9: Sahako FC (Việt Nam) vs Bintang Timur Surabaya (Indonesia)

17h00 ngày 8/9: Hongyen Thakam (Thái Lan) vs Selangor MAC (Malaysia)

Theo dõi Sports442 trên