sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Toàn úp mở: "Hết năm nay, các cầu thủ HAGL sẽ không thi đấu cùng nhau nữa"

Thứ ba, 06/09/2022 18:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo Văn Toàn úp mở việc các cầu thủ HAGL sẽ "tan đàn, xẻ nghé" sau khi mùa giải V-League hiện tại kết thúc.

HAGL được biết đến là một đội bóng có lối chơi đẹp mắt cũng như có sự phục vụ của nhiều ngôi sao hàng đầu như: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh… Sau gần 8 năm trình làng ở sân chơi V.League, khi chưa thể mang về danh hiệu thì những cầu thủ của đội bóng phố Núi lại phải bàn tính đến chuyện tương lai ở Hàm Rồng.

Nói về điều này, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắng về hợp đồng của anh cũng như đồng đội ở HAGL. Chàng trai quê Hải Dương tiết lộ rất có thể đây sẽ là mùa giải cuối cùng của một vài cầu thủ tại sân Pleiku.

van-toan-up-mo-viec-cung-dong-doi-chia-tay-h-725x0
Các cầu thủ HAGL sắp sửa "tan đàn, xẻ nghé"?

“Việc tạo được kỳ tích hay không, chính xác hơn là vô địch thì tôi cũng không nghĩ tới. Bây giờ toàn đội chưa chắc điều gì hết. Trụ hạng hay tốp 5, 6 gì cũng chưa biết nên chúng tôi cố gắng từng trận. Chúng tôi hạn chế nghĩ đến những thứ cao hơn để không bị áp lực”

“Tôi nghĩ dù sao đây cũng là năm cuối của một vài cầu thủ, có thể chúng tôi sẽ không thi đấu cùng nhau nữa nên sẽ cố gắng từ giờ đến cuối mùa giải sao cho thật tốt”, Văn Toàn chia sẻ.

Việc đi hay ở tất nhiên đều là chuyện cá nhân của mỗi cầu thủ với đội bóng chủ quản của mình. Tuy nhiên, thông tin này rõ ràng là một nỗi lo không chỉ đối với BHL đội bóng mà cả những CĐV yêu mến HAGL cũng rất sửng sốt.

Về phía HALG, đội bóng này có phần hụt hơi và bị bỏ khá xa trong cuộc đua giành chức vô địch V.League 2022. Hiện tại, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang đứng thứ 6 trên BXH với 20 điểm, cách đội đầu bảng tới 10 điểm.

Vào 18h00 ngày mai 7/9, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết cúp Quốc Gia. Đây là cơ hội để Văn Toàn cùng đồng đội có thể làm lại sau khi đánh rơi 3 điểm ở vòng 15 V.League ở những phút bù giờ cuối cùng trước chính Sài Gòn.

Theo dõi Sports442 trên