sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Bình Dương chính thức lên tiếng bác bỏ việc triệu tập lão thần 41 tuổi thi đấu

Thứ tư, 27/07/2022 10:24 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV trưởng CLB Bình Dương là ông Đặng Trần Chỉnh mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin đội bóng đất Thủ triệu tập lại trợ lý 41 tuổi đá V-League 2022.

Những ngày gần đây, thông tin liên quan tới việc CLB B. Bình Dương bất ngờ triệu tập chân sút 41 tuổi Huỳnh Kesley Alves trở lại thi đấu đang gây sốt cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Theo đó, nhiều người cho rằng vì phong độ của đội bóng đang đi xuống trầm trọng nên BHL đội bóng mới đưa ra quyết định như vậy. 

Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất của "Chelsea Việt Nam", HLV Đặng Trần Chỉnh đã phủ nhận thông tin này. Ông cho biết: "Huỳnh Kesley Alves mong muốn trở lại thi đấu, nhưng CLB Bình Dương đang trẻ hóa đội hình, đó chỉ là thông tin bên lề, chưa chính xác. Trong danh sách đăng kí với VFF, tôi cũng chưa thấy tên của Huỳnh Kesley Alves".

a1-jpeg-5053-1658835319-1658890388
Huỳnh Kesley đang là trợ lý BHL CLB Bình Dương

Một cầu thủ trong CLB Bình Dương cũng khẳng định: "Trong đội không ai biết gì về thông tin trợ lý Huỳnh Kesley Alves sẽ trở lại thi đấu. Tôi chỉ nghe mọi người trao đổi trên báo chí, khá bất ngờ với thông tin này".

"Ở mùa giải 2022, Bình Dương có nhiều cầu thủ chấn thương, đặc biệt là hàng tiền vệ. Trước giải, tôi có 6 tiền vệ trụ, nhưng hiện nay tất cả họ đều đã chấn thương.

Đó là lí do buộc tôi phải sử dụng những cầu thủ không có sở trường chơi ở vị trí đó như Ceesay Dawda hay Duy Khánh trám vào. Lúc này, Bình Dương thiếu một tiền vệ đủ tầm để cầm trịch khu trung tuyến".

Hiện trên BXH V-League 2022, CLB Bình Dương đang nằm ở nhóm cuối bảng. Ở vòng 8, đội bóng của HLV Đặng Trần Chỉnh đã để thua HAGL với tỉ số 1-2 trên sân Pleiku. Ở trận đấu sắp tới vòng 10, đội bóng đất Thủ sẽ tiếp đón đối thủ Topenland Bình Định trên sân nhà Gò Đậu.

Theo dõi Sports442 trên