sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Tiến Linh: "Phong độ cao của Công Phượng là tín hiệu đáng mừng cho thầy Park"

Thứ năm, 05/03/2020 17:19 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về phong độ của Công Phượng thời gian qua trong buổi ra mắt trang phục thi đấu của CLB Bình Dương.

Nguyễn Tiến Linh là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng để thay thế Anh Đức ở cả CLB cũng như ĐT Việt Nam. Ở mùa giải 2020, anh được chọn làm đội phó của đội bóng đất Thủ.

Trong buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu mới của Bình Dương, Tiến Linh đã có những chia sẻ về mục tiêu cá nhân ở mùa giải mới, phong độ của Công Phượng cũng như những tổn thất của ĐT Việt Nam trước đợt tập trung tháng 3.

“Hiện tại, hàng thủ ĐT Việt Nam đang có nhiều ca chấn thương như Đình Trọng và mới đây là Duy Mạnh. Đây là nỗi lo cho HLV Park Hang-seo cho các trận đấu sắp tới. Trước mắt sẽ là trận đấu quan trọng với Malaysia ở vòng loại World Cup.

Thế nhưng bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều trung vệ tốt, đủ khả năng thay thế các đồng đội đang dính chấn thương hiện tại. Điều không may mắn của người này sẽ là cơ hội cho người khác thể hiện. Biết đâu chúng ta lại tìm ra một vài trung vệ mới chất lượng”, Tiến Linh nói về cơn đau đầu ở hàng thủ của HLV Park Hang-seo.

Cong Phuong

Tiền đạo của Bình Dương chia sẻ niềm vui với phong độ tốt của Công Phượng trong thời gian qua: “Việc Công Phượng trở lại mạnh mẽ trong màu áo TP. HCM là một tin đáng mừng dành cho anh ấy, ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Điều này sẽ giúp cho thầy có được sự yên tâm, có thêm nhiều lựa chọn về chiến thuật và con người cho trận đấu với ĐT Malaysia”.

Về mục tiêu cá nhân, Tiến Linh cho biết: “Bản thân tôi luôn cố gắng để thi đấu tốt trong màu áo Bình Dương, ghi thật nhiều bàn thắng. Riêng ở ĐT Việt Nam, tôi sẽ phát huy hết khả năng của mình khi được tin dùng, hy vọng sẽ giúp đội bóng vượt qua vòng loại thứ 2 của World Cup 2022.

Tien Linh

Mùa giải mới đã chuẩn bị khởi tranh, sẽ có rất nhiều khó khăn đợi Bình Dương ở phía trước. Tôi hy vọng toàn đội sẽ thi đấu thật tốt, chắt chiu cơ hội để tích lũy những điểm số quan trọng. Mong Bình Dương sẽ kết thúc mùa giải này trong top 3 đội dẫn đầu”.

Tiến Linh cũng chia sẻ về việc vòng 1 V.League 2020 phải thi đấu mà không có khán giả: “Tất nhiên việc phải thi đấu dưới sân không khán giả sẽ kém đi chút động lực. Nhưng dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nguy hiểm nên chúng ta phải hành động để ngăn chặn. Bản thân tôi luôn đề phòng, vệ sinh để dịch bệnh này không ảnh hưởng đến mình và người thân.”

Ở vòng 1 V.League 2020, Bình Dương sẽ tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà. Cũng tại sân đấu này, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgystan vào ngày 26/3, trước khi di chuyển sang Kuala Lumpur để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Malaysia (19h45 ngày 31/3) tại vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên