sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HAGL trình làng linh vật của đội bóng trước mùa giải mới

Thứ bảy, 29/02/2020 08:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Hổ rừng Tây Nguyên sẽ là linh vật đại diện cho CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Chiều 28/2, CLB Hoàng Anh Gia Lai công bố sẽ chọn hổ rừng Tây Nguyên làm linh vật đại diện cho CLB. Đây là một trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ đội bóng Phố Núi trong những trận đấu trên sân nhà Pleiku.

linh vat hagl

Trên thế giới, việc các CLB thể thao có linh vật (mascot) đại diện là điều hết sức phổ biến. Những chú mascot sẽ khuấy động không khí tại sân vận động, giao lưu với khản giả và tham gia vào các hoạt động quảng bá hình ảnh của CLB.

Đây là một động thái đáng hoan nghênh đối với CLB HAGL. Họ là đội bóng đầu tiên tại V.League triển khai hoạt động này.

linh vat hagl

Theo lời giải thích của CLB, hình tượng chú hổ Tây Nguyên thể hiện sự mạnh mẽ, khéo léo, trẻ trung và đáng yêu. Điểm nhấn của linh vật này còn là trang phục truyền thống của dân tộc Jrai với khố và khăn quấn đầu.

Từ mùa giải 2020, các khán giả tới sân Pleiku theo dõi đội bóng Phố Núi sẽ được xem những màn khuấy động, cổ vũ của linh vật này.

HAGL sẽ có trận sân nhà đầu tiên trước đối thủ Than Quảng Ninh ở vòng 1 V.League 2020. Tuy nhiên do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, vẫn chưa có quyết định về việc khán giả có được vào sân cổ vũ hay không.

Mới đây, VPF đã thông báo trận siêu cúp Quốc Gia giữa TP. HCM và Hà Nội sẽ diễn ra với số lượng hạn chế khán giả vào sân theo dõi trận đấu.

Theo dõi Sports442 trên