sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sếp lớn Nam Định: "Chúng tôi sẵn sàng đón Văn Lâm về Việt Nam nếu cậu ấy chưa có bến đỗ"

Thứ sáu, 12/08/2022 10:16 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về những tin đồn xoay quanh thông tin Văn Lâm muốn về V-League, Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Nam Định khẳng định sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam.

Thông tin về việc thủ thành Đặng Văn Lâm có thể quay trở lại thi đấu tại V.League đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại Việt Nam, trong số này có CLB Nam Định.

"Chúng tôi vừa đầu tư cho CLB Nam Định nên muốn kiện toàn bộ máy ở hàng thủ. Khi nghe thông tin Văn Lâm về Việt Nam chúng tôi sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của cậu ấy. Nếu Văn Lâm chưa ký với đội bóng nào thì CLB Nam Định sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán", ông Phạm Cầm Kỳ, Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Nam Định nói tới tờ Zing.

batch_dang_van_lam_nam_dinh
Nam Định là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Văn Lâm

"Nếu CLB muốn có thành tích trong tương lai thì phải đầu tư vào con người, từ đó mới nhìn vào từng vị trí. Thủ môn của Nam Định thì lớn tuổi nhất V.League rồi, chúng tôi phải tìm người thay thế. Nếu Văn Lâm có thể đến Nam Định theo một cách chính thống thì tốt chứ chúng tôi cũng không muốn tranh đoạt gì với ai”, ông Kỳ thông tin thêm.

Được biết vào hồi tháng 3 vừa qua, CLB Nam Định đã nhận được gói tài trợ 200 tỷ đồng từ nhà tài trợ mới. Điều này giúp cho toàn bộ các chi phí như tiền lương, tiền lót tay, phụ kiện cho các cầu thủ được thanh toán nhanh chóng. Bởi vậy cho nên đội bóng thành Nam đã tránh được cảnh khủng hoản giữa chừng và nguy cơ ảnh hưởng tới thành tích thi đấu.

Mặc dù tiềm lực tài chính được tăng cường từ vòng 3 V-League 2022, thế nhưng CLB Nam Định vẫn chưa kịp mua sắm để bổ sung chất lượng đội hình. Có lẽ chính bởi thế là một phần nguyên nhân khiến đội bóng này chưa thể cải thiện được về mặt thành tích và thường xuyên góp mặt ở nhóm cuối bảng.

Cũng theo thông tin từ Zing đăng tải, CLB Nam Định sẵn sàng trải thảm đỏ để chào đón thủ thành sinh năm 1993 gia nhập. Sự xuất hiện của Văn Lâm không chỉ đem tới chất lượng về mặt chuyên môn mà đó còn là điểm tựa đầu tiên trong việc xây dựng hình ảnh và cải thiện thêm các bước chuyên nghiệp hóa đội bóng, đồng thời thu hút thêm tài trợ.

a1-jpeg-5824-1641911621_2-725x0
Văn Lâm vẫn chưa quyết định tương lai của mình

Dù vậy, việc thực hiện gấp rút thương vụ này đang khiến CLB Nam Định bị chậm hơn so với các đội bóng khác. Trước đó cũng đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Văn Lâm đã đạt thỏa thuận sơ bộ với một ông lớn có tiềm lực tài chính lớn mạnh ở V.League.

Do đó cơ hội để Nam Định giành được chữ ký của cầu thủ này là không nhiều. Tuy nhiên, Văn Lâm hiện tại vẫn chưa ký hợp đồng cũng như thông tin mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn nên cơ hội vẫn còn với đội chủ sân Thiên Trường.

Theo dõi Sports442 trên