sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Thái Lan: 'Thật mệt mỏi với những tin đồn về Văn Lâm, người bị thất sủng ở J-League và Thai-League'

Thứ sáu, 12/08/2022 09:46 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm được cho là sắp rời Nhật Bản về Việt Nam. Truyền thông Thái Lan tỏ ra rất quan tâm đến vấn đề này.

Đặng Văn Lâm là cái tên tiếp theo của bóng đá Việt Nam gây sốt trên thị trường chuyển nhượng. Có rất nhiều tin đồn rằng thủ môn này sẽ rời Nhật Bản để trở về Việt Nam thi đấu do không được ra sân nhiều trong màu áo của Cerezo Osaka.

Không chỉ giới mộ điệu trong nước, truyền thông của Thái Lan cũng đang tỏ ra rất quan tâm tới thương vụ này. Cụ thể theo Thethao247, tờ Thairaith bình luận về tin đồn chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm với một giọng điệu tỏ ra vô cùng "mệt mỏi" vì có khá nhiều những tin đồn chưa được xác thực của báo chí Việt Nam gây nhiễu loạn.

Dang Van Lam
Đặng Văn Lâm được cho là sắp rời Nhật Bản để trở về V-League

"Vào ngày 11/8, các trang truyền thông Việt Nam cho rằng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Bình Định. Đây là một đội bóng hàng đầu tại V-League. Tuy nhiên cũng có một số thông tin cho rằng thủ môn này sẽ đến CLB TP.HCM hoặc Nam Định.

Trước đó Đặng Văn Lâm từng thi đấu cho Muang Thong United và Cerezo Osaka. Nhưng vì không được thi đấu nhiều do khó cạnh tranh suất bắt chính nên anh và người đại diện đã làm việc với CLB chủ quản nhưng không tìm được tiếng nói chung nên lựa chọn rời đi.

Văn Lâm cũng là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam sang J-League 1 thi đấu. Tuy nhiên anh đã không gặt hái được nhiều thành công ở đây. Dấu ấn đậm nét của anh đó chỉ là việc được ra sân 1 số trận tại Cup Hoàng Đế và vòng bảng AFC Champions League", Tác giả trên tờ Thairath viết.

Nhìn chung, việc Đặng Văn Lâm trở lại V-League là điều đã được dự báo từ trước do tương lai của thủ thành này đang bị đe dọa nghiêm trọng. Anh đang rất cần được ra sân thường xuyên để đạt được phong độ đỉnh cao thay vì làm bạn với ghế dự bị lâu dài.

Không chỉ có vậy, nếu như Văn Lâm quay trở lại V-League thi đấu. Đây có thể coi là một tin vui đối với NHM Việt Nam, bởi Lâm "Tây" sẽ dễ dàng tập trung lên tuyển hơn, thay vì phải chờ các đội bóng nước ngoài nhả quân. 

Theo dõi Sports442 trên