sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV U16 Indonesia lo sốt vó vì mất liên lạc với HLV Shin Tae-yong trước thềm chung kết với Việt Nam

Thứ sáu, 12/08/2022 08:57 (GMT+7)

Trước thềm chung kết U16 Đông Nam Á giữa U16 Việt Nam vs U16 Indonesia, HLV Bima Sakti thừa nhận bản thân ông đã không liên lạc được với HLV Shin Tae-yong.

Giải U16 Đông Nam Á 2022 đã dần đi đến hồi kết. Hai đội bóng mạnh nhất giải đã được xác định là U16 Việt Nam và U16 Indonesia. Với lợi thế chủ nhà, đội bóng xứ Vạn Đảo đang rất được kỳ vọng sẽ giành được chức vô địch.

Tuy nhiên, trước thềm trận chung kết thì họ đã đón một tin không vui khi HLV trưởng U16 Indonesia đã không thể liên lạc được với HLV Shin Tae-yong, người mà trước đó từng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm để giúp cho "Garuda" có được những thắng lợi ấn tượng.

HLV Shin Tae Yong vs Bima Sakti
HLV Bima Sakti mất liên lạc với HLV Shin Tae Yong

"Tôi yêu cầu các học trò phải quên đi trận thắng U16 Việt Nam. Đối thủ đang có 1 tinh thần tốt, họ cũng là đội bóng có ý chí kiên cường. Tuy nhiên chúng tôi vẫn hạ quyết tâm sẽ thắng bằng mọi giá", HLV Bima Sakti chia sẻ. 

Vị thuyền trưởng của U16 Indonesia cũng cho biết, trước trận chung kết U16 Đông Nam Á, bản thân ông đã cố gắng trao đổi với HLV Shin Tae-yong nhưng không được. 

"Sau trận bán kết, tôi cố gắng liên lạc với HLV Shin Tae-yong nhưng không nhận được hồi đáp. Chỉ có 2 vị trợ lí của ông ấy là Dzenan Radoncic và Shin Sang-gyu. Chúng tôi trò chuyện với nhau về trận đấu tới đây gặp Việt Nam. Tất cả đều mong cho sự phát triển của bóng đá Indonesia. Tôi nghĩ rằng, HLV Shin Tae-yong vẫn đang cầu chúc cho chúng tôi", HLV Bima Sakti cho biết.

Được biết HLV Shin Tae-yong hiện đang trở về Hàn Quốc. Việc ông Bima Sakti không thể liên lạc được với nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến cho PSSI vô cùng lo lắng. Bởi theo kế hoạch, chỉ còn ít ngày nữa là ông Shin Tae-yong sẽ trở lại Indonesia để dẫn dắt đội U19 tham dự VL U20 Châu Á.

Thời gian vừa qua, HLV Shin Tae-yong liên tục cầm ĐTQG, U23 và mới nhất là U19 Indonesia chinh chiến ở các giải đấu trong và ngoài khu vực. Nhưng các đội tuyển của xứ Vạn Đảo đều nhận chung 1 kết cục đó là thất bại. Bởi vậy, tới giải U16 Đông Nam Á, PSSI để ông Bima Sakti cầm quân thay vì gây thêm những áp lực cho Shin Tae-yong.

Theo dõi Sports442 trên