sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV trưởng lên tiếng đầy ẩn ý về việc bị chèn ép, đội bóng của Bùi Tiến Dũng xảy ra "biến căng"?

Thứ tư, 27/07/2022 11:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một dòng trạng thái mới đây của HLV trưởng Trần Minh Chiến, có vẻ như tình hình nội bộ của CLB TP Hồ Chí Minh đang gặp nhiều vấn đề?

CLB TP.HCM đang trải qua quãng thời gian vô cùng tệ hại. Xuyên suốt 4 trận đấu gần nhất tại V-League, đội bóng Sài thành chưa giành được bất kỳ điểm số nào. Thành tích này khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng và những người đồng đội chìm sâu ở phía đáy bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm sau 8 trận đã đấu.

Không chỉ liên quan đến vấn đề phong độ thi đấu của các cầu thủ, TP.HCM ở thời điểm hiện tại như một mớ hỗn độn với sự thiếu ổn định ngay từ trên băng ghế huấn luyện. Sau khi nhận thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8, HLV Trần Minh Chiến thậm chí còn xin từ chức vì thành tích không như ý.

tran-minh-chien-725x0
Dòng trạng thái của HLV trưởng Trần Minh Chiến

Nhưng sau đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất đã động viên để cựu tiền đạo tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn dắt đội nhà trong chuyến hành quân ra Hàng Đẫy để đối đầu với CLB Viettel. Dẫu vậy, những lục đục nội bộ vẫn chưa dừng lại ở đó.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, HLV Trần Minh Chiến đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khiến người người tò mò. Cụ thể, vị chiến lược gia kỳ cựu này chia sẻ: “Em xin phép mấy anh không phải ban huấn luyện đừng xen vào chuyên môn của em nữa. Em mệt mỏi với mấy anh lắm rồi”.

Dựa theo những gì HLV Minh Chiến đăng tải, có thể hiểu, công việc của ông đang không suôn sẻ do có những người khác nhúng tay vào vấn đề chuyên môn tại TP.HCM trong giai đoạn gần đây.

Trần Minh Chiến là một nhà cầm quân tài năng, nhưng trực tính, chính vì vậy, trong sự nghiệp huấn luyện của mình, vị chiến lược gia này không ít lần “gây chiến” với lãnh đạo CLB mà ông dẫn dắt, trước khi tuyên bố từ chức vì không được toàn quyền quyết định về chuyên môn.

minh-chien-11075461
Ông Trần Minh Chiến là một nhà cầm quân rất thẳng thắn và cương trực

Trước dòng tâm trạng đầy ẩn ý, nhiều học trò cũ như Tiến Linh, Tấn Tài,… hay các cầu thủ, người hâm mộ khác đã dành nhiều lời động viên cho HLV Trần Minh Chiến cũng như hy vọng CLB TP.HCM sớm thoát hiểm.

Ở thời điểm hiện tại, TP.HCM đang chật vật ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy, HLV Trần Minh Chiến vẫn tự tin khẳng định, trụ hạng không phải là việc khó đối với Chiến hạm đỏ, song để vượt qua giai đoạn khó khăn này, đội bóng Sài thành cần phải thay đổi một số ngoại binh.

Trong vòng đấu tiếp theo, TP.HCM sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hải Phòng vào ngày 29/7. Đây được dự báo là một trận đấu vô cùng khó khăn đối với đội chủ sân Thống Nhất.

Theo dõi Sports442 trên