sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Indonesia ngao ngán khi hết đội nam đến đội nữ bị Việt Nam và Thái Lan loại khỏi giải Đông Nam Á

Thứ tư, 27/07/2022 10:38 (GMT+7)

Truyền thông Indonesia tỏ ra vô cùng chán nản khi sau các nam cầu thủ thì các nữ cầu thủ của họ cũng phải nhận những kết quả rất thất vọng trước Việt Nam.

Dù có lợi thế là chủ nhà và chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhưng tất cả những gì mà U18 nữ Indonesia vẫn không thể duy trì được sự bất ngờ lúc đầu trận mà họ đã tạo ra cho U18 nữ Việt Nam và chung cuộc phải nhận trận thua với tỷ số 1-2 tại giải U18 nữ Đông Nam Á.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, truyền thông Indonesia đã tỏ ra vô cùng chán nản khi các cô gái của họ không thể "lấy lại thể diện" cho bóng đá nước nhà sau khi liên tiếp bại trận trước Việt Nam và Thái Lan.

IMG_5932

Cụ thể, trang Liputan6 thừa nhận: "Cơ hội đi tiếp của U18 nữ Indonesia hiện đã rất mong manh. Chúng ta đã tụt xuống vị trí thứ ba bảng A với 6 điểm sau 3 trận đấu. Hiệu số bàn thắng bại của U18 nữ Indonesia cũng kém rất xa so với Việt Nam và Thái Lan.

Chúng ta chỉ thắng Campuchia và Singapore với tỉ số 1-0. Trong khi đó, Việt Nam thắng Campuchia tới 9-0 và Thái Lan cũng đánh bại đối thủ này 6 bàn không gỡ. Ngoài ra, tuyển U18 nữ Indonesia vẫn còn một cuộc đối đầu đầy khó khăn với Thái Lan nữa".

Tờ Bola bình luận thêm: "Khi trận đấu bước vào hiệp hai, U18 nữ Indonesia đã phải chịu sức ép tấn công mạnh mẽ đến từ Việt Nam. Hàng loạt tình huống lên bóng đã xé toang hàng thủ U18 nữ Indonesia.

Để rồi tới phút thứ 73, khung thành của thủ môn Fani Supriyanto đã không thể đứng vững nữa. Nguyễn Thị Như Quỳnh ghi tên mình lên bảng điện tử và cũng ấn định luôn tỉ số 2-1. Những nỗ lực sau đó của U18 nữ Indonesia đều không thể thay đổi tình hình".

Còn tờ CNN Indonesia thì ngoài bình luận về trận thua của U18 nữ Indonesia thì cũng không quên nhắc đến những kết quả đáng quên của bóng đá xứ Vạn Đảo trước hai đối thủ lớn trong khu vực: "Indonesia thi đấu với Việt Nam thường chỉ hòa và thua. Ở các cấp độ khác nhau, Indonesia thường chỉ nhận những kết quả đáng thất vọng. Hai đội sẽ tái ngộ nhau ở giải Đông Nam Á sắp diễn ra.

Trong năm ngoái, hai đội đã rất nhiều lần gặp nhau. Hồi tháng 6/2021, đội bóng do HLV Shin Tae Yong dẫn dắt thua đậm đội tuyển Việt Nam 0-4. Trận thua này hoàn tất thất bại kép của Indonesia trước tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup, vì trước đó Indonesia cũng thua 1-3 ở lượt đi.

bong-da-indonesia-thua-viet-nam-qua-nhieu-khien-bao-gioi-ngao-ngan-100839

Ở SEA Games 31, U23 Indonesia bị U23 Việt Nam đánh bại với tỷ số 3-0 tại vòng bảng. Tại giải đấu này, Việt Nam thành công lớn bằng cách giành HCV, sau khi đánh bại Thái Lan trong trận chung kết.

Lần đối đầu tiếp theo giữa bóng đá Việt Nam và Indonesia chính là ở giải U19 Đông Nam Á. Ở bảng đấu của 2 đội còn có Thái Lan. Indonesia dù có sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn CĐV vẫn chỉ có thể hòa không bàn thắng với U19 Việt Nam. 

Sau đó, Indonesia lại hòa tiếp với Thái Lan 0-0, rồi bị loại do kém U19 Việt Nam và Thái Lan kết quả đối đầu trực tiếp, dù cả ba đội đều có 11 điểm".

Theo dõi Sports442 trên