sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Kiatisak: "Tôi muốn HAGL vô địch V-League và xưng danh tại châu Á để bầu Đức được vui"

Thứ năm, 03/02/2022 13:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm khởi tranh V-League 2022, HLV Kiatisak khẳng định tham vọng vô địch giải đấu và thi đấu nổi bật tại Cúp C1 châu Á để bầu Đức có được niềm vui.

Ở mùa giải V-League 2021, dù thi đấu rất thuyết phục nhưng việc giải đấu buộc phải hủy bỏ do những ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 đã khiến HAGL mất đi cơ hội lên ngôi vô địch. Chính vì vậy, HLV Kiatisak Senamuang tỏ ra rất quyết tâm cho tham vọng vô địch V-League 2022:

"AFC Champions League rất quan trọng với HAGL nhưng mục tiêu số 1 chúng tôi phải tập trung là V.League. Chúng tôi muốn đội bóng giành được chức vô địch V.League sau nhiều năm. Tuy nhiên, tôi cùng học trò sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ ở cả hai đấu trường này.

Tôi muốn làm điều gì đó để bầu Đức được vui vì tôi biết HAGL lâu rồi không thi đấu tốt. Kể từ khi tôi giải nghệ năm 2007, tôi luôn muốn được chứng kiến HAGL vô địch nhưng không thể. Khi bầu Đức gọi cho tôi, tôi biết ông ấy rất cần một người để vực dậy đội bóng nên tôi đã nhận lời.

kiatisak-1903-doc-lap-1563
HLV Kiatisak muốn HAGL có danh hiệu để bầu Đức có được niềm vui

Bên cạnh đó, tôi biết HAGL từng nhận được tình cảm của đông đảo người hâm mộ khi lứa cầu thủ hiện tại xuất hiện. Nhưng mấy năm gần đây họ không được hưởng niềm vui chiến thắng nên tôi muốn họ tìm lại được điều này".

Không chỉ quyết tâm đem đến niềm vui cho bầu Đức và người hâm mộ HAGL, HLV Kiatisak còn có một mong muốn lớn lao hơn. Đó là giúp HAGL thành công, tạo nên tiếng vang và được cả châu Á biết đến:

"Tôi rất tự tin! Những gì HAGL làm được mùa trước người hâm mộ đều thấy, báo chí cũng nói nhiều về màn trình diễn của chúng tôi. Tôi tin mùa sau nếu nỗ lực chúng tôi sẽ vô địch. Nhưng mục tiêu của tôi không chỉ biến HAGL thành thế lực ở Việt Nam, tôi muốn cả châu Á biết về CLB HAGL".

Theo dõi Sports442 trên