sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Trung Quốc phẫn nộ vì các cầu thủ dùng chuyên cơ hạng sang sau trận thua muối mặt trước Việt Nam

Thứ năm, 03/02/2022 07:18 (GMT+7)

Sau khi nhận thảm bại 1-3 trước Việt Nam, ĐTQG Trung Quốc bị chỉ trích vô cùng thậm tệ. Thậm chí, kể cả chuyến bay của họ về nước cũng không ngoại lệ.

ĐTQG Trung Quốc vừa phải nhận trận thua muối mặt 1-3 trước tuyển Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 bảng B vòng loại 3 World Cup. Sau thất bại, thầy trò HLV Li Xiaopeng nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích của fan quê nhà.

Ngay cả vấn đề di chuyển về nước của tuyển Trung Quốc cũng bị đem ra chì chiết. Mới đây, tờ Sohu đăng tải bài viết có tiêu đề: "Bạn tức giận không? Đội tuyển quốc gia được về nước trên chuyến bay trọn gói hạng sang".

Chuyên cơ chở ĐTQG Trung Quốc về nước

Theo trang tin này, toàn đội Trung Quốc sẽ không về cùng nhau. Ba ngôi sao nhập tịch là Alan, Luo Guofu và Jiang Guangtai lên chuyến bay về Brazil và Anh. Trong khi đó, Wu Lei cũng trở lại Tây Ban Nha để tiếp tục thi đấu cho Espanyol.

Những cái tên còn lại dự kiến về nước vào 2h sáng ngày 3/2. Rời Nội Bài, nhóm cầu thủ này sẽ bay tới Thượng Hải trước khi di chuyển về Tô Châu, tiến hành cách ly tập trung.

Tác giả tỏ ra không hài lòng khi thấy tuyển Trung Quốc vẫn được về nước trên chuyến bay đắt tiền. "Điều đáng nói là dù thua 1-3 trước tuyển Việt Nam, các cầu thủ Trung Quốc vẫn rất sướng khi về nước. Vào sáng ngày 3/2, các cầu thủ sẽ về nước trên chuyến bay thương mại trọn gói hạng sang", Sohu cho hay.

ĐT Trung Quốc thất bại nặng nề trước Việt Nam

Rất nhiều bình luận chỉ trích của người hâm mộ Trung Quốc phía dưới bài viết cùng chung quan điểm cho rằng các cầu thủ đã quá "chai lì" cảm xúc nên vẫn có thể ngồi máy bay hạng sang về nước sau khi vừa làm bẽ mặt quốc gia vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Sau trận thua Việt Nam, Trung Quốc chính thức hết cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar sắp tới. Còn về phía Việt Nam, 3 điểm có được ở trận đấu này là chưa đủ để chúng ta cải thiện được vị trí trên BXH nhưng lại là món quà vô cùng ý nghĩa đối với người hâm mộ.

Theo dõi Sports442 trên