sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Giám sát trận đấu chỉ đích danh: "Người nhổ nước bọt vào trọng tài là nhân viên của CLB Hải Phòng"

Thứ tư, 20/07/2022 09:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo báo cáo của giám sát trận đấu Trần Quốc Dũng gửi đến ban tổ chức giải thì người nhổ nước bọt vào trọng tài Hoàng Ngọc Hà không phải là cổ động viên mà chính là nhân viên của CLB Hải Phòng.

Ở trận đấu giữa Hải Phòng với Topenland Bình Định tại vòng 8 V-League 2022, đội chủ nhà đã giành thắng lợi 3-1 để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, kết quả đó phần nào bị lu mờ bởi hành động rất không đẹp được cho là từ một cổ động viên chủ nhà.

Cụ thể, khi tổ trọng tài đang làm việc với ban giám sát điều hành trận đấu sau khi kết thúc màn so tài nói trên, một người hâm mộ mặc áo đỏ đã tiến tới quát tháo, chỉ tay thẳng vào mặt trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà, thậm chí còn nhổ nước bọt vào mặt vị vua áo đen này rồi mới rời đi.

bi-cdv-tan-cong-trong-tai-hoang-ngoc-ha-bang-hoang-725x0
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị nhân viên CLB Hải Phòng nhổ nước bọt

Thế nhưng, theo bản báo cáo riêng của giám sát trận đấu Trần Quốc Dũng gửi đến ban tổ chức giải thì người có hành vi cực kỳ khiếm nhã này là một nhân viên của CLB Hải Phòng chứ không phải cổ động viên:

"Lúc này có một nhân viên sân Lạch Tray tên là Dũng đi đến và có hành động nhổ nước bọt và những lời lẽ thiếu văn hóa đối với trọng tài chính. Hành động của nhân viên này là rất phản cảm, vô văn hóa. 

Lực lượng an ninh làm nhiệm vụ trên sân Lạch Tray không có mặt tại thời điểm đó. Tôi là người trực tiếp chứng kiến hành vi phản cảm này của nhân viên sân Lạch Tray. Kính đề nghị ban tổ chức giải có hành vi kỷ luật thích đáng với nhân viên này, cũng như cần lưu ý lại công tác an ninh an toàn trước, trong và sau trận đấu của các lực lượng làm nhiệm vụ trên sân Lạch Tray".

Clip của truyền thông ghi lại cũng cho thấy người mặc áo đỏ không đeo thẻ đã có hành vi chạy đến gây hấn, chửi tục và tóm cổ trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà. 

Dù vậy, trao đổi với Tuổi Trẻ Online sau trận đấu, ông Văn Trần Hoàn - chủ tịch CLB Hải Phòng - cho biết người mặc áo đỏ này không phải nhân viên của CLB bóng đá Hải Phòng và sân Lạch Tray.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS