sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 7 V-League 2022: SLNA và HAGL thống trị với những cái tên xuất sắc

Thứ hai, 18/07/2022 10:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Vòng đấu thứ 7 V-League 2022 đã kết thúc với những kết quả khá ấn tượng của HAGL, SLNA hay Viettel, và lẽ dĩ nhiên thì những ngôi sao của các đội bóng này cũng thống trị luôn đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Vòng 7 V-League kết thúc với việc SLNA vươn lên vị trí đầu bảng sau chiến thắng trước HL Hà Tĩnh. Không chỉ dẫn đầu bảng, SLNA còn thống trị luôn đội hình tiêu biểu của vòng đấu (được bình chọn bởi 9 nhà báo, chuyên gia thể thao uy tín) khi xuất hiện 3 cái tên là thủ thành Văn Hoàng (7/9 phiếu bầu), trung vệ đội trưởng Văn Khánh (5/9 phiếu) và tiền đạo Oseni.

slna-thong-tri-doi-hinh-tieu-bieu-vong-7-vleague-725x0
Đội hình tiêu biểu vòng 7 V-League

Các đội bóng chơi tốt ở vòng 7 hầu hết đều có 2 cầu thủ được vinh. Với HAGL, chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Thống Nhất của TP.HCM đưa hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Washington Brandao lọt vào đội hình tiêu biểu với cùng 6/9 phiếu. Đây là những cái tên đầy xứng đáng khi rõ ràng Văn Thanh đã thực sự làm khổ hàng thủ của TPHCM cùng tiền đạo Brandao.

Viettel đánh bại Hải Phòng thi đấu cực thăng hoa kể từ đầu mùa nên trung vệ Nguyễn Thanh Bình và tiền vệ Nhâm Mạnh Dũng cùng đạt 6/9 phiếu để được gọi tên. Đáng chú ý, Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn ngay sau khi vào sân với điểm chạm bóng đầu tiên. Với thắng lợi 2-1 trước Nam Định trên sân nhà Quy Nhơn, Bình Định cũng góp 2 cầu thủ ở đội hình tiêu biểu vòng 7 là hậu vệ phải Hồ Tấn Tài và tiền vệ Hendrio.

Như vậy, đội hình tiêu biểu vòng 7 V.League gồm: Thủ môn Văn Hoàng (SLNA); hậu vệ: Tấn Tài (Bình Định), Văn Khánh (SLNA), Thanh Bình (Viettel), Văn Thanh (HAGL); tiền vệ: Mạnh Dũng (Viettel), Hendrio (Bình Định), Phạm Nguyên Sa (Đà Nẵng), Lê Quốc Phương (Thanh Hóa); tiền đạo: Oseni (SLNA), Brandao (HAGL).

Theo dõi Sports442 trên