sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB Hà Nội chốt ngoại binh cực xịn đến từ Đông Âu, từng là vua phá lưới giải Serbia

Thứ hai, 18/07/2022 13:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin uy tín, CLB Hà Nội sắp sửa ký hợp đồng với ngoại binh Uros Djeric để thay thế tiền đạo Ivancic, người đang gây nhiều thất vọng tại sân Hàng Đẫy.

Tại V-League 2022, Hà Nội FC vẫn chưa thật sự hiệu quả trong việc chiêu mộ ngoại binh. Drujo Zec là tiền vệ từng được đánh giá cao về chuyên môn, nhưng thật đáng tiếc chấn thương ở giải Tứ Hùng tại Hải Phòng vừa qua khiến cầu thủ 32 tuổi phải ngồi ngoài hết năm nay.

Bên cạnh đó, tiền đạo Josip Ivancic cũng rất được kỳ vọng với bản lý lịch hoành tráng, từng thi đấu và ghi bàn ở các cúp châu Âu. Cuối cùng anh vẫn phải làm bạn với băng ghế dự bị vì chưa thể hòa nhập tốt với đội bóng.

CLB-Ha-Noi-chuan-bi-don-chao-sieu-ngoai-binh-2
Uros Djeric

Chỉ duy có Vladimir Siladji đang cáng đáng trách nhiêm ghi bàn cho đội bóng Thủ Đô trên hàng công, Tuy nhiên từng đó là chưa đủ đối với HLV Chun Jae Ho. Trong bối cảnh này, Hà Nội được cho là tiếp tục có thêm sự tăng cường sức mạnh tuyến tiền đạo với việc đem về những ngoại binh chất lượng.

Theo nhiều nguồn tin, Hà Nội có thể sẽ để Ivancic ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2022 sẽ mở cửa vào ngày 21/7 tới đây. Thay vào đó đoàn quân của HLV Chun Jae Ho sẽ mang về Uros Djeric, một tiền đạo người Serbia.

Uros Djeric là cầu thủ sinh năm 1992, sở hữu chiều cao lý tưởng tới 1,96m. Trong quá khứ, tiền đạo 30 tuổi từng khoác áo của CLB Hàn Quốc Suwon FC với 27 trận đấu, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo. Ngoài ra, Uros Djeric còn gây ấn tượng mạnh bởi từng là vua phá lưới của giải Serbian First League (đứng thứ 2 trong hệ thống thi đấu tại Serbia) với 19 bàn ở mùa giải 2016/2017.

ha-noi-chuan-bi-don-ngoai-binh-khung--725x0
Mới chỉ có Vladimir Siladji là đáp ứng yêu cầu của BLĐ Hà Nội

Việc đem về một bản hợp đồng chất lượng như Uros Djeric là rất cần thiết cho Hà Nội FC lúc này. Sự bổ sung kịp thời về nhân sự có ích rất nhiều cho bóng thủ đô trong cuộc đua tới ngôi vô địch năm nay. Trải qua 6 trận đấu, hiện tại Hà Nội đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH V-League 2022 với 11 điểm. Vào lúc 19h15 ngày 20/7, Hà Nội sẽ có cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy.

Điểm tựa sân nhà cùng phong độ đáng quên – chưa biết mùi chiến thắng trong 5 trận đấu của Sài Gòn là cơ hội tốt để Hà Nội giành trọn 3 điểm, củng cố vị trí trên BXH V-League 2022.

Theo dõi Sports442 trên