sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo lớn Thái Lan: "Với Kiatisak, HAGL sẽ là ứng viên số 1 cho ngôi vương V-League 2022"

Thứ hai, 14/02/2022 16:07 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong bài viết mới đây của mình, tờ Siamsport đã cho rằng HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL vô địch V-League 2022 với lực lượng hùng hậu hiện có của CLB phố núi.

Ở mùa giải năm ngoái, Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu rất thăng hoa và duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2021 một quãng thời gian khá dài trước khi giải đấu bị hủy. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi vẫn là cái tên được đánh giá rất cao trước khi giải đấu năm nay bắt đầu.

Ngay cả tờ báo thể thao lớn tại Thái Lan là SiamSports cũng cho rằng HAGL là cái tên đáng chú ý nhất cho ngôi vị vô địch V-League 2022 sắp tới. Trong bài viết mang tựa đề: "Đưa 12 cầu thủ U22 lên đội 1, HLV Kiatisak sẵn sàng đưa HAGL đến ngôi vị vô địch V-League" của mình, SiamSports chỉ rõ:

"HAGL vẫn đang là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch V-League 2022 với tài năng của HLV Kiatisak. Cựu HLV tuyển Thái Lan đã đôn tới 12 cầu thủ U22 để chuẩn bị cho giải đấu năm nay. Với lực lượng đầy trẻ trung này, HAGL sẽ mang đến lối đá tấn công cống hiến. Nhất là khi họ được rèn giũa cùng các ngôi sao lớn của đội bóng này".

kiatisak-1001-ngoc-linh-2171
HLV Kiatisak cùng HAGL vẫn đang là ứng viên số 1

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng bình luận về việc đội bóng phố Núi vẫn chưa thể chốt được những thành phần chủ chốt trong bán cán sự đội bóng: “Năm nay, Kiatisak vẫn chưa chọn ra được bất cứ cái tên nào đảm nhiệm băng đội trưởng. Mùa giải trước đó, Zico Thái đã quyết định để cho Văn Toàn, Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường làm đội trưởng luân phiên”.

Ngoài ra, tờ Siamsport cũng khẳng định việc HLV Kiatisak mong muốn và đặt kỳ vọng khá nhiều ở lứa trẻ trong việc đưa họ lên chơi tại sân chơi V.League. Sở dĩ nhà cầm quân này đôn nhiều cái tên trong đội U22 lên là tạo cơ hội để các cầu thủ trẻ có cơ hội trải nghiệm các trận đấu tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên