sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Không vừa ý đồ ăn nước chủ nhà chuẩn bị, Madam Pang "chi tiền" mạnh tay cho U23 Thái Lan

Thứ hai, 06/06/2022 16:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U23 Thái Lan đang có mặt tại Uzbekistan để tham dự VCK U23 châu Á. Tương tự những giải đấu trước, "Voi chiến" vẫn nhận được sự tiếp sức mạnh mẽ từ trưởng đoàn Madam Pang.

Theo Tờ Siamsport, "binh đoàn Voi chiến" đã gặp phải vấn đề "lương thực nghèo nàn" tại Uzbekistan khi tham dự VCK U23 châu Á 2022. Điều này khiến nữ trưởng đoàn thể thao nước này, bà Nualphan Lamsam hay thường gọi là Madam Pang phải "xoay xở mười phương tám hướng" mới có thể giải quyết dứt điểm khó khăn. 

IMG_7252
Madam Pang luôn giành sự quan tâm đặc biệt cho các đội bóng Thái Lan

Ban đầu, nữ tỷ phú đã cố gắng liên hệ đồ ăn Nhật hoặc Hàn ở các thành phố lân cận. Thực đơn tại các nhà hàng này khá phong phú và đáp ứng chế độ dinh dưỡng của các CĐV. Tuy nhiên, Madam Pang vẫn cố gắng sắp xếp và muốn các cầu thủ U23 Thái Lan được thưởng thức các món ăn mang hương vị quê nhà.

Nhưng có rất nhiều hạn chế vì thành phố mà "Voi chiến" lựa chọn để đóng quân không có nhà hàng Thái Lan và phải vận chuyển từ tận thủ đô Tashkent (thành phố lớn nhất của Uzbekistan). Việc vận chuyển bằng ô tô mất tới 6h và giao thông thì tương đối khó khăn do đội hình đồi núi, tất cả những điều này ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm khi đến tay cầu thủ và các thành viên trong ban huấn luyện. 

Khá nhiều khó khăn và tốn kém nhưng Madam Pang vẫn quyết định mở "hồng bao" của mình, tiếp sức cho "binh đoàn Voi chiến" những món đồ thái khô hoặc chiên giòn để đảm bảo món ăn vẫn còn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng không bị ảnh hưởng sau quãng đường vận chuyển dài. 

IMG_7254
Các cầu thủ của đội tuyển Thái Lan được tiếp sức bằng đồ ăn mang đậm hương vị quê nhà

"Chúng tôi không cần lo lắng thực đơn cho đội tuyển Thái Lan vì Madam Pang đã chuẩn bị món Thái cho mọi bữa ăn. Ngày nào cũng có món luộc, xào, cà ri hoặc chiên giòn. Thực đơn rất đa dạng, mọi người ăn được rất nhiều và ai trong đoàn cũng cảm thấy vui vẻ. Với động lực tinh thần như vậy, các cầu thủ luôn đảm bảo có được trạng thái tốt nhất và sẵn sàng trước mọi trận đấu", đại diện đội tuyển Thái Lan chia sẻ. 

Đây không phải là lần đầu tiên mà Madam Pang quyết định chi mạnh tay cho những "đứa con cưng" của mình. Tại SEA Games 31, nữ tỷ phú cũng gọi thêm các món Thái, thưởng nóng cho các cầu thủ khi giành chiến thắng trước các đội bóng. 

Theo dõi Sports442 trên