sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sợ cầu thủ không quen đồ ăn, Madam Pang tiếp sức ĐT Thái Lan bằng bữa tiệc đồ ăn Thái

Thứ năm, 12/05/2022 15:32 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước trận đấu quan trọng với U23 Campuchia, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan đã tổ chức bữa tiệc đồ ăn Thái để tiếp sức cho các cầu thủ của mình.

Nuanphan Lamsam hay tên thường gọi là "Madam Pang" - người quản lý binh đoàn voi chiến đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ với toàn các món ăn Thái Lan để chiêu đãi "những chú voi con" của mình.

Special

Madam Pang chia sẻ bà muốn cầu thủ của mình được thưởng thức hương vị đồ ăn Thái với những món thân thuộc như húng quế xào hay trứng tráng sau thời gian xa nhà sang Việt Nam tham dự SEA Games. Bữa tiệc bất ngờ khiến các cầu thủ U23 Thái Lan rất thích thú, tạo nên bầu khí vui vẻ trong toàn đội. 

Đây cũng là cách để tăng thêm "sức mạnh chiến đấu" cho U23 Thái Lan, để "Voi chiến" thêm tự tin, quyết tâm bước vào cuộc đối đầu với U23 Campuchia vào ngày 14/5 tới. "Hạnh phúc ngoài sân cỏ cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất trên sân và phong độ thi đấu của các cầu thủ", Madam Pang nói.

Nữ tỷ phú cũng khẳng định, nếu "Voi chiến" tiếp tục giành chiến thắng thì sẽ còn rất nhiều bữa tiệc và tiền thưởng được trao tặng. Trước đó, Nuanphan Lamsam cũng đã thưởng nóng cho cầu thủ U23 Thái Lan sau khi đội bóng này hạ gục U23 Singapore với 5 bàn không gỡ và tổ chức tiệc sinh nhật cho  hậu vệ cánh Jonathan Khemdee. 

Madam Pang không quên dành lời khen cho nước chủ nhà vì đã chuẩn bị nơi ở tốt cũng như cung cấp thực đơn rất phong phú, đầy đủ dinh dưỡng có lợi cho cơ thể của vận động viên. 

IMG_1668
U23 Thái Lan đón nhận niềm vui chiến thắng ở lượt trận thứ 2 vòng bảng SEA Games 31

Sau màn trình diễn thuyết phục trước U23 Singapore, thầy trò HLV Mano Polking đã vươn lên đứng đầu bảng B. Tuy nhiên, sau lượt trận tối qua, U23 Malaysia đã thành công lấy lại ngôi đầu bảng từ "Voi chiến". Đồng thời, với chiến thắng 1-0 trước U23 Campuchia, đội bóng xứ vạn đảo - Singapore có được 3 điểm và đứng thứ 2 ở bảng đấu, hơn U23 Thái Lan 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 lượt trận 

Trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam, "Voi chiến" còn cuộc chạm trán với U23 Lào và U23 Campuchia. Với tinh thần thăng hoa sau chiến thắng trước Singapore, đồng thời nhận được sự tiếp sức cực lớn từ nữ trưởng đoàn Madam Pang, Thái Lan chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để hạ gục hai đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. 

Theo dõi Sports442 trên