sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

CĐV Thái Lan: "Hàn Quốc cố tình kéo U23 Việt Nam vào Tứ kết, kiện AFC được không?"

Thứ ba, 07/06/2022 22:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ở lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ bảng C VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam bất ngờ cầm hoà nhà ĐKVĐ Hàn Quốc. Trước kết quả này, một số CĐV Thái Lan đặt ra nghi vấn có sự sắp đặt.

Trên diễn đàn bóng đá nổi tiếng xứ Chùa Vàng Pantip.com chủ đề về trận hoà giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc thu hút sự quan tâm lớn của CĐV Thái Lan. Trong đó bài đăng với chủ đề "Hàn Quốc cố tình kéo U23 Việt Nam vào tứ kết, kiện AFC được không?" tạo chú ý đặc biệt đồng thời thu về rất nhiều ý kiến phản hồi. 

u-23-vn-5555 (1)
U23 Việt Nam cầm hoà Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á khiến CĐV Thái Lan bất ngờ

Cụ thể, chủ bài đăng viết: "Hàn Quốc nhất định sẽ kéo U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng để tiến vào Tứ kết. Tôi đã xem cả trận Hàn Quốc gặp U23 Malaysia và trận họ gặp Việt Nam. Nếu ở trận gặp Mã Lai họ thi đấu hết sức mình và cho thấy sức mạnh vượt trội, lấn áp hoàn toàn đối thủ thì khi gặp Việt Nam họ thể hiện một cách chơi hoàn toàn khác. 

HLV trưởng của U23 Hàn Quốc thậm chí còn không tung cầu thủ "đáng gờm" nhất là Lee Kang-in vào sân. Và ở lượt trận cuối gặp Thái Lan, thì cần thủ này chắc chắn xuất hiện và Hàn Quốc sẽ chơi với đội hình tấn công mạnh nhất. Thật khó hiểu! Chúng tôi có thể kiện điều này lên AFC không?"

Phía dưới bài viết, một CĐV phản hồi: "Bạn không cần phải kiện, đó là quyền của và lựa chọn của họ. Điều này cũng dễ hiểu vì Hàn Quốc và Việt Nam hợp tác với nhau rất nhiều. HLV người Hàn Quốc đã dẫn dắt Việt Nam đạt nhiều thành công và rất được người hâm mộ bóng đá nước này tín nhiệm."

IMG_7264

Ý kiến khác lại cho rằng: "Tôi nghĩ không hẳn vậy. Trận đấu đó U23 Việt Nam đã xây dựng được một thế trận tốt, họ cũng tạo ra khá nhiều cơ hội. Bên cạnh đó Hàn Quốc lại thi đấu thiếu người nên kết quả hoà cũng không có gì bất ngờ. Tôi thừa nhận, các đội bóng Việt Nam phòng ngự rất chắc chắn, khác hoàn toàn với bóng đá phòng ngự của Thái Lan." 

IMG_7263

Bên cạnh đó, cũng có những CĐV Thái Lan chỉ dành sự quan tâm của mình với "binh đoàn Voi chiến": "Dù trận gặp Hàn Quốc, U23 Thái Lan thất bại thì cũng không sao cả vì HLV Worrawoot Srimaka và các học trò của mình đã chiến thắng Malaysia, hoà Việt Nam, kết quả tốt hơn thời ông Mano Polking. Hàn Quốc là đội bóng mạnh của châu Á nên việc chúng ta không có có được kết quả tốt cũng là điều dễ hiểu. Chúng tôi sẽ bảo vệ HLV trưởng."

Tối 8/6 sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng của bảng C VCK U23 châu Á. Mọi chuyện sẽ ngã ngũ và hai cái tên đi tiếp sẽ được quyết định. Ngoại trừ U23 Malaysia đã không còn cơ hội thì cuộc cạnh tranh tấm vé vào Tứ kết chia đều cho cả Thái Lan, Việt Nam và Hàn Quốc. 

Theo dõi Sports442 trên