sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Thầy Gong lên dây cót học trò: "Tôi muốn U23 Việt Nam tận hưởng giải đấu bằng thứ bóng đá đẹp nhất"

Thứ ba, 07/06/2022 20:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu với U23 Malaysia, HLV Gong Oh Kyun đã lên dây cót cho các học trò và muốn U23 Việt Nam thi đấu với lối đá đẹp nhất có thể.

U23 Việt Nam hiện đang có được 2 điểm sau trận hòa quả cảm trước U23 Hàn Quốc. U23 Việt Nam cần đảm bảo một chiến thắng trước U23 Malaysia như một điều kiện cần hướng tới tấm vé vào vòng tứ kết U23 châu Á 2022. Phát biểu trước trận đấu, HLV Gong Oh Kyun thể hiện sự tự tin cao độ:

“Các cầu thủ của U23 Việt Nam có phần mệt mỏi sau SEA Games, vì vậy chúng tôi đang tập trung vào việc hồi phục. Tôi đã cân nhắc việc luân chuyển các cầu thủ cho trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện hết sức mình, họ đang ngày càng tốt hơn và cải thiện được kỹ thuật của mình. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục chơi thứ bóng đá đẹp nhất và tận hưởng khoảng thời gian ở đây”.

hlv-gong-len-day-cot-tinh-than-u23-viet-nam-725x0
HLV Gong Oh Kyun lên dây cót cho các học trò trước trận quyết đấu

Nói thêm về những cầu thủ tài năng mà mình đang có, HLV Gong Oh Kyun khẳng định rằng U23 Việt Nam không chỉ có một vài cái tên nổi bật: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi, không chỉ Phan Tuấn Tài. Ở trận đầu tiên, Nguyễn Văn Tùng và Lê Minh Bình đã có màn trình diễn thực sự tốt.

Các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức, đặc biệt là đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh, cậu ấy đã dẫn dắt toàn đội rất tốt. Các cầu thủ có được sự tự tin qua mỗi buổi tập và tôi sẽ là người dẫn dắt họ”.

Về phía U23 Malaysia, đoàn quân của HLV Brad Maloney đã chính thức dừng bước tại VCK U23 châu Á, do đó trận đấu tới sẽ chỉ mang ý nghĩa danh dự. Thậm chí trước trận đấu này, HLV của U23 Malaysia nhận thông báo sẽ bị sa thải sau khi VCK U23 châu Á 2022 khép lại. Vì thế, trận đấu với U23 Việt Nam là tất cả những gì có thể để ông Maloney vớt vát hy vọng giữ chiếc ghế thuyền trưởng U23 Malaysia.

Do đó, đây được dự báo là cuộc đụng độ vô cùng khó khăn dành cho U23 Việt Nam, đặc biệt là khi các cầu thủ vừa phải dốc hết sức trước Thái Lan và Hàn Quốc còn U23 Malaysia chẳng còn gì để mất. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng C sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 8/6 trên SVĐ Lokomotiv (Tashkent).

Theo dõi Sports442 trên