sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

BLV Quang Tùng: 'Quang Hải sẽ không còn cơ hội nếu chậm thêm 1 năm nữa'

Thứ bảy, 25/06/2022 09:50 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

BLV Quang Tùng đã có những chia sẻ về quan điểm của bản thân về tình hình chuyển nhượng của Quang Hải, ông cho rằng Quang Hải đang ở độ tuổi đẹp nhất để bước ra "trời Châu".

Trong chương trình trò chuyện với khán giả và một số các chuyên gia bóng đá khác, BLV Quang Tùng đã phân tích về vụ chuyển nhượng của Quang Hải. Ông đánh giá việc Quang Hải đến nước ngoài, đặc biệt là trời Âu thi đấu chắc chắn sẽ đầy thách thức:

"Tôi nghĩ với những gì nhà báo Hà Quang Minh chia sẻ thì thương vụ này của Quang Hải có được sự tính toán và chuẩn bị kĩ lưỡng cho một cuộc cạnh tranh thực sự. Kể cả là hợp đồng thương mại đi nữa thì cũng vẫn phải cạnh tranh, chứ nếu không thì HLV cũng chẳng thể đưa Hải vào đá".

29012021-quang-hai-AFC-1
Sẽ rất khó khăn nếu như Hải không quyết định ra đi vào mùa giải này

Thời điểm mà Quang Hải rời đi cũng được BLV Quang Tùng phân tích kỹ lưỡng: "Nếu như Hải chậm lại 1 năm  thì tôi nghĩ cũng sẽ không còn cơ hội nữa vì tuổi tác sẽ khiến Hải chậm nhịp phát triển. Thực ra như bây giờ (25 tuổi) là cũng hơi chậm so với một cầu thủ Châu Á thông thường rồi".

Tuy vậy, BLV vẫn đánh giá đây là một thời điểm thích hợp để Quang Hải nghĩ về một bước đi tiếp trong sự nghiệp: "Độ tuổi 25 là độ tuổi đẹp nhất trong đời cầu thủ Việt Nam, tôi nghĩ Hải đi vào thời điểm này là vừa đủ chín về năng lực, suy nghĩ, bản lĩnh và cả chín về vấn đề tài chính nữa".

Theo rất nhiều nguồn tin thì bến đỗ tiếp theo của Quang Hải trong sự nghiệp đó là CLB Metz, một đội bóng mới bị xuống giải hạng 2 của Pháp (Ligue 2). Đây được xem là một trong những điểm đến rất tiềm năng không chỉ về khả năng ký kết hợp đồng mà còn cả khả năng phát triển năng lực cho Hải "con".

3-1
Hải 'con' đang ở độ tuổi đẹp nhất đời cầu thủ

Thật vậy, Metz chính là đội bóng được rất nhiều ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới khoác áo khi còn là những "viên ngọc thô". Nhờ việc được thi đấu đều đặn và tỏa sáng tại đây, họ đã được các ông lớn chú ý và trở thành những tên tuổi nổi danh trong làng túc cầu.

Theo dõi Sports442 trên