sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Thái Lan tuyên bố đã bắt bài U19 Indonesia, tự tin giành vé đi tiếp vào vòng trong

Thứ tư, 06/07/2022 11:43 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan tự tin hiểu rõ thầy trò HLV Shin Tae-yong và sẽ giành vé đi tiếp tại U19 Đông Nam Á.

Chiều 6/7, loạt trận thứ ba tại bảng A, U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra với nhiều cuộc so tài hấp dẫn. Đáng chú ý, U19 Thái Lan sẽ chạm trán đội chủ nhà U19 Indonesia. Trước đó, U19 Thái Lan đã có hai chiến thắng ấn tượng trước U19 Philippines và U19 Myanmar để vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm. 

Đối thủ tại lượt trận thứ ba của Bầy Voi chiến là U19 Indonesia - một thử thách thực sự của thầy trò HLV Salvador Valero Garcia tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu, chiến lược gia của ĐT U19 Thái Lan vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan sẽ đánh bại đối thủ này.

u19thai
U19 Thái Lan đang có 2 trận thắng liên tiếp tại mùa giải

"Chắc chắn đây sẽ là đối thủ khó hơn những đội mà U19 Thái Lan đã từng gặp. Tôi đã xem 2 trận đấu gần đây của U19 Indonesia tại giải và đã có những cách đối phó với họ.

Hiện tại, U19 Indonesia đang gặp những tổn thất nhất định khi hậu vệ Muhammad Ferarri gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới hết giải. Hiện Ferarri đang giữ vai trò đội trưởng tuyển U19 Indonesia và là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất nhì bên phía đội bóng xứ Vạn đảo.

U19 Indonesia đã mất 1 cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự. Tôi cho rằng với việc có sự chuẩn bị tốt cũng như đã nắm được những điểm yếu của đối phương thì U19 Thái Lan sẽ tiếp tục giành chiến thắng và giữ vững được ngôi đầu bảng của mình. Tôi tôn trọng mọi HLV, nhưng tôi rất tự tin vào khả năng các cầu thủ của mình. Toàn đội đang chơi gắn kết và cũng đã được luân phiên nghỉ ngơi ở 2 trận đã qua", HLV Salvador Valero tự tin bắt bài đối phương để giành chiến thắng ở trận đấu sắp diễn ra.

Trận chiến giữa U19 Thái Lan và U19 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 6/7. Ở trận đấu trước đó, U19 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ U19 Brunei. Để giành được tấm vé đi tiếp, thầy trò HLV Đinh Thế Nam bắt buộc phải giành được trận thắng với hiệu số tốt ở trận đấu này.

Theo dõi Sports442 trên