sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thi triển lối đá gây ức chế, Indonesia lập tức nhận "quả báo" tại giải Đông Nam Á

Thứ hai, 04/07/2022 14:18 (GMT+7)

U19 Indonesia sẽ mất Muhammad Ferarri do hậu vệ này bị đau ở trận hòa U19 Việt Nam 0-0 hôm 2/7. Đội trưởng của U19 Indonesia sẽ phải nghỉ 1 tháng.

U19 Việt Nam đã có khởi đầu tương đối nhọc nhằn tại giải U19 Đông Nam Á 2022 khi hòa 0-0 với chủ nhà U19 Indonesia ở trận ra quân. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam thi đấu đầy nỗ lực trước đội tuyển xứ vạn đảo được chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng thành công.

u19-viet-nam-vs-indonesia-620

Cùng có được một điểm sau lượt trận đầu tiên, U19 Việt Nam và U19 Indonesia tạm thời chia nhau hai vị trí thứ 3 và 4 trên BXH bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022. Đáng chú ý, trong khi lực lượng của U19 Việt Nam giữ được sự ổn định, đội chủ nhà Indonesia lại bất ngờ nhận "tin sét đánh".

Theo đó, HLV Shin Tae Yong vừa xác nhận U19 Indonesia sẽ không thể có sự phục vụ của hậu vệ chủ chốt Muhammad Ferarri trong phần còn lại của giải U19 Đông Nam Á vì lý do sức khỏe. Cụ thể, tờ Football5star tiết lộ cầu thủ này dính chấn thương gân kheo và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng.

Chia sẻ với truyền thông về tổn thất này, HLV Shin Tae Yong cho biết: “Muhammad Ferarri dính chấn thương gân kheo ở trận ra quân hòa U19 Việt Nam (tối 2/7). Hiện chúng tôi chưa nắm toàn bộ chi tiết chấn thương, nhưng đây là chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng”.

Điều đó có nghĩa trận gặp Việt Nam là trận đầu tiên và cũng là cuối cùng của Ferrari tại giải U19 Đông Nam Á năm nay. Ferrari bị đau ở hiệp 1 và đến đầu hiệp 2, anh không thể thi đấu tiếp. Số 19 Marcell Putra vào sân thay Ferrari ngay phút 48.

Sự thiếu vắng của Ferrari cũng khiến cánh phải Indonesia liên tục bị Khuất Văn Khang hay Bảo Long “tập kích” trong trận, và đã có ít nhất 2 cơ hội mười mươi được tạo ra sau những pha tấn công biên trái. Sau trận, các bác sĩ kết luận Ferrari gặp chấn thương gân kheo khá nặng, mất 1 tháng bình phục.

viet-nam-1-7026

Nhiều khả năng Shin Tae-yong sẽ để hậu vệ của Bali United, Marcell Januar Putra, đá chính trong trận đấu với Brunei vào chiều nay (4/7) và những trận còn lại của vòng bảng.

Dĩ nhiên trước đối thủ yếu Brunei, vị trí hậu vệ phải của Indonesia sẽ không chịu nhiều sức ép, nhưng trước các đối thủ có hàng công đáng gờm như Myanmar, Thái Lan, ông Shin Tae-yong chắc chắn sẽ phải đau đầu ở vị trí biên phải của đội nhà.

Theo dõi Sports442 trên