sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hủy diệt hoàn toàn Man Utd đang trong lúc 'bay cao', HLV Klopp nói gì?

Thứ hai, 06/03/2023 14:13 (GMT+7)

Liverpool đã có chiến thắng hơn cả tưng bừng trước MU. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại không hề coi đây là dịp để ông tỏ ra khiêu khích Ten Hag và các học trò.

MU hành quân tới Anfield với hành trang là chuỗi trận phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu chính thức, đoàn quân của Erik ten Hag khiến cả làng bóng đá quốc tế phải bàng hoàng khi nhận thất bại 7 bàn không gỡ.

Salah, Cody Gakpo và Darwin Nunez mỗi người lập cú đúp bàn còn lại do Roberto Firmino ghi giúp Liverppol có chiến thắng lịch sử. Trận đấu diễn ra khá chặt chẽ cho đến khi Gakpo mở tỷ số ở phút 43, sau đó M.U gần như đã buông xuôi.

Man Utd vs Liverpool
Man Utd đã phải hứng trọn "cơn thịnh nộ" từ các cầu thủ Liverpool và thua tan nát

"Không có lời nào diễn tả được. Trận đấu thật ngoạn mục, xuất sắc", Klopp nói sau trận thắng tại Anfield. "Chúng tôi khởi đầu hoàn hảo, siêu sống động, siêu năng động, trình diễn thứ bóng đã đỉnh cao trước đối thủ đang đạt phong độ tốt. Sang hiệp hai, chúng tôi khởi đầu tốt, kết thúc tốt, mọi thứ đều tốt".

Hài lòng khi tất cả tiền đạo Liverpool đều lập công, nhưng Klopp cũng cho rằng điều đáng quan tâm là toàn đội đều thi đấu tốt. "Chúng tôi giành kết quả quan trọng và có buổi tối hoàn hảo. Chúng tôi không nói về tỷ số, chỉ nói về màn trình diễn", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Khi mà những NHM trên khán đài rất mong chờ vào phản ứng quen thuộc của cựu thuyền trưởng Dortmund thì ông chỉ đưa ngón trỏ lên và "lắc lắc". Hành động của HLV Klopp như thể muốn nói với những Liverpudlians rằng "không, hôm nay không phải ngày để làm như vậy. Chúng ta cần tôn trọng họ vì họ là một đội bóng rất mạnh. Chỉ là một tai nạn mà bất cứ CLB nào cũng có thể gặp phải mà thôi".

Jurgen Klopp
HLV Klopp tỏ ra tương đối khiêm tốn dù vừa thắng đậm Man Utd với tỷ số không tưởng

HLV 55 tuổi cũng phủ nhận Liverpool được tiếp thêm động lực để tạo nên màn ngược dòng trước Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong trận lượt đi tại Anfield, Liverpool thảm bại 2-5 dù dẫn trước hai bàn nhờ công Salah và Nunez. Klopp khẳng định mục tiêu trước mặt của Liverpool là nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Bournemouth ngày 11/3, trước khi nghĩ về Real.

Chiến thắng đậm trước Manchester United đưa Liverpool vượt qua Newcastle United để xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 42 điểm chỉ còn thua đội xếp thứ 4 là Tottenham 3 điểm. Trong khi đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã để cho Arsenal bỏ xa tới 14 điểm và gần như không còn cơ hội đua vô địch. 

VIDEO: Ronaldo bị CĐV nhí chê bai không bằng Messi

Theo dõi Sports442 trên