sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV AI Nassr ngầm trách Ronaldo là "bước ngoặt" của trận thua thảm hại

Thứ sáu, 27/01/2023 18:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Rudi Garcia cho rằng pha bỏ lỡ của Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của CLB Al-Nassr ở Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Rạng sáng nay (27/1), CLB AI Nassr phải nhận thất bại 1-3 trước "đại kình địch" - Al-Ettifaq trong khuôn khổ trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Ngay trong hiệp 1, Al-Nassr đã phải nhận liên tiếp 2 bàn thua do công của Romarinho và  Abderrazak. Nỗ lực của Ronaldo và các đồng đội cũng cải thiện được tính hình khi Anderson Talisca lập công ở phút 67, qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Al-Nassr.  

Không những không ghi được bàn gỡ, Al-Nassr còn tiếp tục nhận thêm bàn thua ở những phút bù giờ, qua đó chính thức vỡ mộng giành Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

ronaldo vs ai nassr
Ronaldo có màn trình diễn gây thất vọng trong trận thua của AI Nassr

Đáng chú ý, Ronaldo được trao cơ hội đá chính và thi đấu trọn vẹn cả trận. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại không để lại dấu ấn. Xuyên suốt 90 phút thi đấu, CR7 chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 cú sút về phía khung thành của đối phương.

Sau trận đấu, HLV trưởng CLB Al-Nassr - Rudi Garcia bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Ronaldo.

"Một trong những điều làm thay đổi cục diện trận đấu là cơ hội bị bỏ lỡ của Cristiano Ronaldo trong hiệp một", nhà cầm quân CLB Al-Nassr khẳng định.

ronaldo clb ai nassr
HLV AI Nassr cho rằng Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội nhà

Trước đó, HLV AI Nassr cũng từng ngầm trách Ronaldo sau trận ra mắt đội bóng của cầu thủ này. Theo đó, ông cho rằng các đồng đội dường như “sợ” Ronaldo nên cứ có bóng là chuyền cho siêu sao này:

“Điều quan trọng là các cầu thủ phải chơi theo cách thông thường của họ, không bị ảnh hưởng bởi nhu cầu tìm kiếm bóng của Cristiano.

Không phải hễ cứ có bóng là phải chuyền cho anh ấy. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng trên sân, hãy đưa ra những quyết định đúng đắn. Nếu khi nào Ronaldo hay Talisca xin bóng ở vị trí nguy hiểm thì hãy chuyền cho họ. Bởi vì họ có thể tạo ra sự khác biệt”.

Về phần Ronaldo, sau màn trình diễn mờ nhạt ở cả 2 trận vừa qua, siêu sao 37 tuổi có lẽ cần thêm thời gian để thích nghi với đội bóng mới. 

(VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr)

Theo dõi Sports442 trên