sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Ronaldo thi đấu như tàng hình, CLB AI Nassr thua tan nát "đại kình địch"

Thứ sáu, 27/01/2023 09:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo tiếp tục có màn trình diễn gây thất vọng trong trận thua 1-3 của CLB AI Nassr trước "đại kình địch" Al-Ittihad.

Rạng sáng nay (27/1), CLB AI Nassr chạm trán đội bóng vốn được coi là "đại kình địch" - Al-Ettifaq trong khuôn khổ trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út. Tại đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục được trao cơ hội đá chính và thi đấu xuyên suốt thời gian. 

Ngay trong hiệp 1, Al-Nassr đã phải nhận liên tiếp 2 bàn thua do công của Romarinho và  Abderrazak. Nỗ lực của Ronaldo và các đồng đội cũng cải thiện được tính hình khi Anderson Talisca lập công ở phút 67, qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Al-Nassr.  

Tuy nhiên, từng ấy nỗ lực là không đủ để họ có thể xoay chuyển cục diện. Thậm chí, đội bóng của Ronaldo tiếp tục phải nhận thêm "trái đắng" ở những phút bù giờ khi Muhannad Al-Shanqeeti ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Al-Ittihad.

ronaldo clb ai nassr
Màn trình diễn mờ nhạt của Ronaldo không thể giúp AI Nassr thoát thua

Về phần mình, Ronaldo tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn mờ nhạt ở trận này. Theo đó, xuyên suốt trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ tung ra được 1 cú sút về phía khung thành của đối thủ.

Tính đến thời điểm hiện tại, những điều tích cực của Cristiano Ronaldo ở Al-Nassr là sự chào đón và cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV. Tuy nhiên, màn trình diễn kém thuyết phục của siêu sao này sau 2 trận đầu chắc hẳn sẽ khiến họ ít nhiều giảm đi sự hưng phấn.

ronaldo tran ra mat AI Nassr
Ronaldo có hai trận liên tiếp gây thất vọng trong màu áo của AI Nassr

Trước đó, Ronaldo nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, song lại gây thất vọng tột cùng ở trận đấu trình làng Ả Rập Xê Út với không bàn thắng và pha kiến tạo.

Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn bị ám chỉ rằng đã khiến các đồng đội đánh mất mình. Có lẽ, CR7 vẫn cần thêm thời gian để có thể thích nghi được với đội bóng mới.

Trở lại với trận thua 1-3 Al-Ettifaq, kết quả này khiến giấc mơ giúp Al-Nassr giành ngôi vô địch Siêu cúp Ả Rập Xê Út của Cristiano Ronaldo chính thức tan thành mây khói. Giờ đây, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn biết đặt hy vọng và dồn sự quyết tâm vào cuộc đua tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út và giải King Cup.

(VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại AI Nassr)
Theo dõi Sports442 trên