sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: Khoảnh khắc cô gái vàng Nguyễn Thị Oanh phá kỷ lục SEA Games, băng băng về đích

Thứ hai, 16/05/2022 21:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nguyễn Thị Oanh - niềm hy vọng vàng của điền kinh Việt Nam đã hoàn thành cú "hat-trick" HCV đồng thời bảo vệ thành tích của mình ở SEA Games.

Chiều 15/5, Nguyễn Thị Oanh bước vào đường đua tranh huy chương SEA Games 31 cùng bốn VĐV khác bao gồm Hnin Yu Soe (Myanmar), Joida Ganao Gadot (Philippines), Chan Cheryl Xue Rou (Singapore) và đồng đội Nguyễn Thị Hương.

Với đẳng cấp vượt trội, sau khi xuất phát cô gái vàng của đường kinh Việt Nam ngay lập tức bung sức để vượt lên dẫn đầu rồi dần bỏ xa các đối thủ. Ở ngay phía sau, đồng đội Nguyễn Thị Hương cũng chấp nhận bám đuổi trong vô vọng.

8-1652616359

Sau khi cán đích, Nguyễn Thi Oanh đã ôm mặt ngỡ ngàng khi nghe kết quả từ ban huấn luyện. Cô không tin rằng bản thân đã đạt thành tích 9 phút 52 giây 46 -phá kỷ lục SEA Gamesdo chính mình thiết lập ba năm trước. 

Nguyễn Thị Oanh đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi có được tấm HCV danh giá, cô chia sẻ: "Tôi rất vui sau những gì mà mình làm được 2 ngày thi đấu vừa qua. Trong suốt thời gian tập luyện, chúng tôi đã được chuẩn bị rất nhiều và đã cố gắng hết sức. Tôi xin cảm ơn các thầy cô, cảm ơn tất cả mọi người".

Theo dõi Sports442 trên