sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo cho U23 Việt Nam nghỉ tập trước trận bán kết quan trọng

Thứ hai, 16/05/2022 16:00 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Theo lịch dự kiến, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập vào chiều nay. Song, HLV Park Hang Seo bất ngờ thay đổi lịch và cho các cầu thủ nghỉ buổi tập này.

Tối qua, U23 Việt Nam có chiến thắng 2-0 trước đối thủ U23 Timor Leste, qua đó chính thức vào chơi trận bán kết với ngôi đầu bảng A. Sau trận đấu có phần nhọc nhằn này, HLV Park Hang Seo quyết định cho các học trò nghỉ buổi tập chiều nay để có thể xả hơi và chuẩn bị tinh thần cho trận bán kết quan trọng sắp tới. 

ttxvn_u23_vietnam_ra_quan_0505
U23 Việt Nam được cho nghỉ tập sau thắng lợi trước U23 Timor Leste tối qua

Bên cạnh đó, thầy Park muốn dành thời gian để theo dõi các trận đấu thuộc lượt trận cuối bảng B diễn ra vào chiều nay. Kết quả của các trận đấu sẽ tìm ra 2 đội còn lại sẽ vào bán kết, sau U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ xác định được đối thủ của mình tại trận bán kết. 

Dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển đến sân vận động Thiên Trường (Nam Định) để theo dõi các trận đấu bảng B vào chiều nay. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định không đi nữa, bởi ông cho rằng U23 Malaysia và U23 Thái Lan đã chắc suất vào bán kết nên sẽ tung ra đội hình mạnh và để lộ nhiều chiến thuật. 

Bên cạnh đó, HLV Gong Oh Kyun (HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam sau SEA Games 31) và trợ lý Lưu Danh Minh cũng có mặt tại sân Thiên Trường để theo dõi cũng như ghi hình các trận đấu ở bảng B. Sau khi các trận đấu kết thúc, thầy Park cùng các cộng sự sẽ ngồi lại để mổ băng phân tích kỹ các đội bóng.

Park-Hang-seo722
HLV Park Hang Seo sẽ dành thời gian theo dõi và nghiên cứu đối thủ của U23 Việt Nam ở trận bán kết. Ảnh: VFF

Trận đấu bán kết của U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 19h ngày 19/5. Đối thủ của chúng ta rất có thể sẽ là U23 Malaysia hoặc U23 Thái Lan. Từ giờ đến trận bán kết, thầy trò HLV Park Hang Seo còn 3 buổi tập để cải thiện những điểm yếu được bộc lộ trong các trận đấu trước và "lên dây cót" tinh thần cho các cầu thủ trước trận đấu quan trọng sắp tới. 

Theo dõi Sports442 trên