sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Truyền thông Thái Lan ngã ngửa vì trọng tài... cộng nhầm điểm, Campuchia 'ẵm' HCV

Chủ nhật, 07/05/2023 12:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ở ngày thi đấu 6/5, SEA Games 32 lại chứng kiến một sự cố hy hữu liên quan đến trọng tài tại môn jiu-jitsu.

Nhiều hãng truyền thông ở Thái Lan đều tỏ ra ngỡ ngàng trước sự cố xảy ra ở nội dung tranh HCV biểu diễn đồng đội nam môn jiu-jitsu tại SEA Games 32 (diễn ra chiều 6/5). Trangg MSN giật tiêu đề: "Đầy bất ngờ, jiu-jitsu Thái Lan phản đối sau trận đấu với chủ nhà Campuchia để rồi cùng được trao HCV".

Theo thông tin được tờ Khaosod đăng tải, hai VĐV người Thái Lan Charatchai Kitpongsri và Warut Netpong thi đấu trận chung kết với chủ nhà Campuchia. Sau khi phần thi kết thúc, các trọng tài thông báo kết quả chung cuộc rằng 2 VĐV Thái Lan kém bộ đôi của Campuchia 0.5 điểm, đồng nghĩa với việc chỉ giành HCB.

Ban huấn luyện Thái Lan đã phản ứng dữ dội vì cho rằng các trọng tài đã cộng nhầm điểm. Phía Thái Lan cho rằng điểm số là cân bằng thay vì chênh lệch nhau 0,5 điểm. Kết quả là sau đó, các trọng tài đã thừa nhận tính nhầm điểm cho bộ đôi VĐV người Thái Lan.

SEA Games 32
Bộ đôi VĐV Thái Lan được trao đồng HCV với 2 võ sĩ Campuchia.

Số điểm của 2 đội Thái Lan và Campuchia hoàn toàn bằng nhau. Cuối cùng, các trọng tài đã đưa ra quyết định trao đồng HCV cho cả đội Thái Lan lẫn Campuchia. 

Phát biểu với truyền thông Thái Lan, Panuwat tỏ ra bức xúc và cho rằng các trọng tài đã phán quyết "quá bất công" bởi anh và đồng đội đã thi đấu tốt hơn. 

VIDEO: Bị đối thủ bẻ trật khớp tay, nữ võ sĩ Việt Nam nén đau giành huy chương đồng
Theo dõi Sports442 trên