sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tiền vệ U22 Việt Nam tuyên bố đanh thép: 'Vào SEA Games mới biết đội đá thế nào'

Thứ năm, 27/04/2023 17:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Thái Sơn bày tỏ sự tự tin rằng U22 Việt Nam sẽ có màn "lột xác" tại SEA Games 32 sau những kết quả không tốt gần đây.

U22 Việt Nam đã không có được màn chạy đà như ý cho SEA Games 32. Theo đó, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã phải trải qua những thất bại liên tiếp, cụ thể là để thua 5/6 trận dưới trướng của chiến lược gia người Pháp.

Với kết quả này, U22 Việt Nam không khỏi bị hoài nghi về mục tiêu giành HCV tại SEA Games 32. Thậm chí, thầy trò HLV Troussier còn phải nhận về nhiều chỉ trích vì kết quả nghèo nàn thời gian qua. 

u22 viet nam 2
U22 Việt Nam nhận về không ít chỉ trích sau những kết quả không tốt gần đây. Ảnh: VFF

Chia sẻ trước buổi tập tại Phnom Penh chiều 26/4, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn không khỏi buồn trước làn sóng chỉ trích và hoài nghi của dư luận: "Những tác động của dư luận xung quanh thành tích chưa tốt của đội bóng trong thời gian qua đã khiến cho chúng tôi cảm thấy buồn. Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng từng ngày để hướng tới các kết quả tốt tại SEA Games 32. HLV Philippe Troussier dặn dò toàn đội hãy thoải mái tinh thần, chiến đấu hết mình cho trận đầu tiên còn thắng thua sẽ tính sau.

U22 Việt Nam sẽ nỗ lực bảo vệ tấm huy chương vàng. Khi bị chỉ trích hay hoài nghi, ai cũng buồn nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm cao nhất".

Bên cạnh đó, Thái Sơn cũng bác bỏ các ý kiến cho rằng đội chưa thích ứng với chiến thuật của HLV Troussier: "Phải vào giải mới biết được chúng tôi đá ra sao. Các trận vừa qua chỉ là thử nghiệm, nên có trục trặc. Chúng tôi đang cố gắng từng ngày để chơi tốt tại SEA Games 32".

nguyen thai son u22 viet nam
Nguyễn Thái Sơn tin tưởng U22 Việt Nam sẽ thi đấu tốt tại SEA Games 32

Hiện tại, U22 Việt Nam đã có mặt tại Campuchia để sẵn sàng chinh chiến tại SEA Games 32. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có khoảng 3 buổi tập trước khi bước vào trận ra quân gặp U22 Lào vào ngày 30/4 tới.

Trước đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng, đoàn quân của HLV Troussier được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đậm để có được khởi đầu thuận lợi cho hành trình bảo vệ tấm HCV tại SEA Games năm nay, hơn thế nữa là dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

(VIDEO: Cận cảnh thắng lợi đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier)
Theo dõi Sports442 trên