sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

CLB CAHN có động thái cứng rắn, mở ra kỷ nguyên mới cho 'dải ngân hà'

Thứ năm, 27/04/2023 12:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong bài viết mới nhất trên trang chủ, CLB Công An Hà Nội (CAHN) xác nhận chính thức thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV trưởng Paulo Foiani.

Sáng nay (27/4), trang chủ của CLB Công An Hà Nội chính thức ra thông báo thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Paulo Foiani khi trong bối cảnh V-League 2022 mới chỉ trôi qua 7 vòng đấu.

Theo đó, hợp đồng giữa HLV Paulo Foiani với CLB Công An Hà Nội có thời hạn tới khi mùa giải 2023/24 khép lại kèm điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. 

hlv clb cahn
CLB CAHN thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Paolo Foiani

Về lý do chia tay HLV Paulo Foiani, phía CLB CAHN giải thích rằng gặp phải một vài trở ngại nhất định về cuộc sống bên ngoài sân cỏ, đồng thời ông cũng thừa nhận rằng bản thân chưa hoàn thành nhiệm vụ trong chặng đường vừa qua của V-League 2023.

Sau khi chia tay HLV Paulo Foiani, trợ lý Flavio Da Silva Cruz sẽ tạm thời chỉ đạo toàn đội tập luyện trong thời gian tới. Hiện chưa rõ danh tính HLV trưởng mới của CLB CAHN.  

"HLV Paulo Foiani gặp phải một vài trở ngại nhất định về cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Bản thân ông cũng thừa nhận chưa hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn đầu mùa giải. Trong khi đó, Câu lạc bộ Công an Hà Nội cũng mong muốn tập thể các thành viên trong đội bóng sẽ trình làng một lối chơi gắn kết hơn. Vì vậy, đôi bên đã đi đến quyết định chính thức về việc chấm dứt hợp đồng sớm hơn thời hạn”, CLB Công an Hà Nội cho biết.

clb cahn
CLB CAHN đang chờ sự bứt phá trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải

Trước đó, truyền thông rộ tin CLB CAHN đã tiến hành đàm phán với HLV trưởng ĐT Thái Lan - Mano Polking. Tuy nhiên, thương vụ này "chưa nở đã tàn" khi HLV Polking vừa ký gia hạn hợp đồng thêm 3 tháng với LĐBĐ Thái Lan (FAT), tức là đến hết tháng 3/2024.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên của V-League 2023, CLB Công An Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Foiani giành được 11 điểm với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Họ đang xếp thứ 5 trên BXH.

(VIDEO: HLV Chung Hae Seong thể hiện kỹ thuật cá nhân với bóng)
Theo dõi Sports442 trên