sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Bị phóng viên hỏi khó, HLV Myanmar nổi cáu: "Anh chẳng hiểu gì về bóng đá cả"

Chủ nhật, 15/05/2022 20:47 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Chiều nay, U23 Myanmar phải nhận thất bại trước U23 Indonesia với tỷ số 1-3, qua đó chính thức dừng bước tại SEA Games 31.

Trái ngược với lối chơi khó chịu trước U23 Việt Nam ở trận trước, U23 Myanmar tỏ ra hoàn toàn lép vế và dễ dàng bị bẻ gãy trước sức ép của Indonesia. Bằng chứng là họ phải nhận 3 bàn thua chỉ trong vẻn vẹn hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, dù rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Velizar Popov chỉ có được bàn thắng có phần may mắn ở phút thứ 66. Chung cuộc, U23 Indonesia giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó chính thức "tiễn" U23 Myanmar về nước. 

ttxvn_u23_indonesia_15_2
U23 Myanmar chính thức dừng bước tại SEA Games 31 sau trận thua trước U23 Indonesia. Ảnh: VietnamPlus

Tại buổi họp báo sau trận đấu, một phóng viên đã hỏi HLV trưởng Myanmar về thành tích đội bóng của ông năm nay có được coi là tệ hại so với kỳ SEA Games 2019. Ngay sau khi nghe câu hỏi, HLV Velizar Popov không giấu nổi sự tức giận:

"Đầu tiên, anh chẳng hiểu gì về bóng đá cả. Anh hỏi câu thật tệ, vì đây không phải kết quả kém hơn so với SEA Games trước của U23 Myanmar. Hãy nhìn thứ hạng trên bảng xếp hạng xem chúng tôi đứng sau ai? Chúng tôi đã thứ 3 sau Việt Nam và Indonesia đấy".

IMG_0721
HLV trưởng U23 Myanmar tỏ thái độ tức giận sau câu hỏi của phóng viên trong buổi họp báo sau trận

"Ở SEA Games trước, chúng tôi đã thua Indonesia tại bán kết, năm nay chúng tôi đã thua theo cách khác và tôi có thể khẳng định chúng tôi tiến bộ hơn chứ không hề tệ hơn". Ông HLV Popov nói thêm. 

Tuy nhiên, thuyền trưởng U23 Myanmar vẫn thừa nhận các học trò của ông đã chơi chưa tốt ở trận đấu này. Bên cạnh đó, ông tự nhận thấy thể hình và thể lực của U23 Myanmar nằm trong nhóm kém nhất giải, nên việc thua U23 Việt Nam và U23 Indonesia không có gì đáng phàn nàn.

Trước khi kết thúc buổi họp báo, ông Popov cũng không quên gửi lời chúc đến 2 đội bóng đang dẫn đầu bảng A: "Hy vọng cả U23 Việt Nam và Indonesia cùng vào chung kết SEA Games 31, vì đây là 2 đội xứng đáng, sở hữu đội hình tốt cùng lối đá cống hiến đẹp mắt".

Theo dõi Sports442 trên