sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV U23 Myanmar: "U23 Việt Nam đã phạm nhiều lỗi nhưng trọng tài đã thiên vị cho họ"

Thứ sáu, 13/05/2022 21:33 (GMT+7)

Sau trận thua đáng tiếc trước U23 Việt Nam, HLV Popov của U23 Myanmar đã có những phát biểu hết sức đáng chú ý xoay quanh cuộc chạm trán cũng như công tác tổ chức giải.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar đã kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về những chiến binh Sao Vàng. Dù giành trọn 3 điểm, tuy nhiên đây là một trận đấu rất khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo khi chúng ta đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội làm bàn ngon ăn.

Dẫu vậy, kết quả chung cuộc vẫn giúp U23 Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng với 7 điểm, có thể nói cánh cửa tiến vào bán kết đang vô cùng rộng mở với chúng ta.

Untitled-7277-1652443741
U23 Việt Nam giành 3 điểm quý giá

"Các cầu thủ U23 Myanmar đã có một màn trình diễn không tệ. Chúng tôi chỉ có 2 sai lầm, mà bóng đá thì khó lòng tránh khỏi những tình huống khó lường. Dẫu vậy, thật đáng tiếc khi sai lầm của toàn đội lại đến ở những phút cuối và chúng tôi đã bị trừng phạt. U23 Việt Nam có một thể lực quá tốt, họ có nhiều cơ hội tấn công, dù sao các học trò của tôi vẫn đã cố gắng hết mình, tôi tự hào về họ", HLV Velizar Popov chia sẻ trong buổi họp báo sau trận. 

Trước đối thủ chơi phòng ngự khó chịu, U23 Việt Nam vẫn giành chiến thắng với bàn quý giá của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng. Đội trưởng U23 và tuyển Việt Nam ghi bàn ở phút 76 sau cú đệm bóng kỹ thuật trong vùng cấm, khiến thủ môn và nhiều hậu vệ U23 Myanmar bất lực.

Kết quả này đưa U23 Việt Nem lên ngôi đầu bảng đồng thời đẩy U23 Indonesia và Myanmar và cuộc "tử chiến" ở lượt cuối. Khi được hỏi về đối thủ quyết định ở lượt cuối, HLV Popov cho hay: “Tôi không hề e sợ hay lo lắng đối thủ nào ở bảng này cả. Nếu không tạo ra cơ hội thì bạn không thể chiến thắng. U23 Indonesia là tập thể có nhiều cầu thủ trụ cột của tuyển quốc gia nước này, đã chơi tốt ở AFF Cup vừa qua”.

Trở lại với trận gặp Việt Nam, ông Popov bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài: "Tôi cũng có khá nhiều điều không hài lòng ở giải này. Một trong số đó là trọng tài. Tuy nhiên, tôi cũng chẳng muốn phàn nàn nhiều. Nếu bạn xem hiệp hai của chúng tôi ở trận gặp Philippines, bạn sẽ thấy có rất nhiều tình huống chúng tôi tấn công và đã bị thổi việt vị".

egergterwgdfg
HLV Myanmar phàn nàn trọng tài

"Trọng tài trận này cũng vậy, cầu thủ U23 Việt Nam phạm lỗi rất nhiều. Tôi không quá quan tâm đến các đội tuyển khác. Để đánh giá đội mạnh nhất giải, tôi vẫn nghĩ đó là U23 Việt Nam. Tôi không ấn tượng với cầu thủ cụ thể nào, chỉ ấn tượng với lối đá tập thể của đội bóng này", HLV trưởng tuyển Myanmar nhận xét.

Theo dõi Sports442 trên