sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

SEA Games: Quảng Ninh chơi lớn, miễn phí vào SVĐ Cẩm Phả cho khán giả

Thứ hai, 02/05/2022 20:09 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Là địa phương tổ chức nhiều môn thi đấu nhất tại SEA Games nếu không tính thủ đô Hà Nội. Quảng Ninh đã quyết định mở cửa không thu phí với khán giả đến SVĐ Cẩm Phả.

Theo thông tin chính thức từ Ban Tổ chức, toàn bộ 7 môn thi đấu của SEA Games 31 năm nay được tổ chức tại Quảng Ninh đều sẽ không bán vé vào sân. Riêng đối với môn bóng đá nữ được tổ chức tại SVĐ Cẩm Phả, Ban Tổ chức sẽ in riêng 467 vé VIP dành riêng cho các đại biểu, quan chức.

ttxvn_san_cam_pha
SVĐ Cẩm phả mở miễn phí cho rất nhiều bộ môn tại SEA Games

Mặt khác, dù cho mở cửa tự do nhưng BTC cũng đảm bảo sẽ kiểm soát chặt chẽ số lượng khán giả ra vào sao cho phù hợp với quy mô sân vận động. Nếu số lượng khán giả đến vượt ngưỡng sức chứa thì BTC sẽ đóng cửa để đảm bảo an toàn.

Đặc biệt trong trường hợp Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiến tới trận bán kết và chung kết. Người hâm mộ sẽ được phát 16000 ngàn vé hoàn toàn miễn phí. Với 10000 vé cho cổ động viên nhà và 6000 vé cho cổ động viên đội khách.

Vào ngày 28/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã tiến hành kiểm tra giám sát chất lượng SVĐ Cẩm Phả lần cuối trước khi tiến vào SEA Games. Tại đây Quảng Ninh đã hoàn thành tốt các yêu cầu về tiêu chuẩn của một sân vân động thi đấu chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ các vận động viên tại đại hội thể thao mà tỉnh vinh dự được trở thành địa phương tổ chức.

Cụ thể hơn, ngoài việc nâng cấp số ghế ngồi, hệ thống mái che tại hai khán đài A và B đều được đầu tư mới. Âm thanh, ánh sáng, đường truyền truyền internet, dành cho các cơ quan báo chí cũng được tu sửa. Phòng thay đồ cùng một số tổ hợp vật lý trị liệu, khu khởi động khi thời tiết xấu cũng được hoàn thiện đạt ngưỡng tiêu chuẩn.

d2
Mặt cỏ đạt tiêu chuẩn để phục vụ những trận cầu đỉnh cao

Quan trọng nhất, mặt cỏ của SVĐ Cẩm Phả đã được đầu tư hoàn thiện với hệ thống thoát nước, cát trồng cỏ, tưới mặt sân và cỏ chuyên dùng theo tiêu chuẩn bóng đá thế giới.

Theo dõi Sports442 trên