sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo tiết lộ "điểm yếu chí mạng" của U23 Việt Nam trước thềm quyết chiến Malaysia

Thứ tư, 18/05/2022 14:50 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trong cuộc họp báo trưa nay trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia, HLV Park Hang Seo đã có những nhận xét tôn trọng đối thủ và thừa nhận những hạn chế mà đội bóng của mình chưa thể khắc phục.

Theo Zing đưa tin, HLV trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam mở đầu cuộc họp báo với tâm thế có thể giải quyết trận đấu sớm. “Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, nhưng tôi cũng cũng cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút”.

ttxvn_park_hang_seo_viet_nam_cop-1623339783645
Thầy Park dành sự tôn trọng trước U23 Malaysia

Nhận xét về đối thủ sắp tới, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “U23 Malaysia thi đấu với sơ đồ 3-4-3, có 2 hậu vệ cánh thường dâng cao và cơ động. Họ có khả năng chuyền trực diện và bật nhả nguy hiểm. Chúng tôi đã lên phương án để có sự chuẩn bị tốt nhất. Hiện các cầu thủ đều hồi phục thể lực tốt và sẵn sàng cho trận bán kết”.

Nói về những khiếm khuyết của cầu thủ U23 Việt Nam từ vòng bảng, HLV Park chia sẻ: "Không tính nhóm quá tuổi, các cầu thủ U23 Việt Nam trong đội cũng không còn trẻ nữa. Đáng tiếc là họ chưa có nhiều cơ hội ra sân ở các giải quốc nội, chưa có nhiều kinh nghiệm thực chiến.

Việc họ cầm bóng lỗi hay chuyền hỏng là điều không thể thay đổi trong thời gian ngắn được. Chúng tôi đang cố gắng để có tác động tới tâm lý để giúp họ tự tin".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 64 tuổi cũng phủ nhận sự phụ thuộc của đội tuyển U23 vào ba cầu thủ quá tuổi Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức: "Ba cầu thủ quá tuổi của chúng ta không gặp vấn đề gì cả, nên không việc gì về lo về khả năng ra sân của họ.

Họ đều có kinh nghiệm, tài năng, nhưng ai đó cho rằng U23 Việt Nam đang phụ thuộc quá nhiều vào họ, thì tôi không đồng ý. Họ đang dẫn dắt đội và thể hiện ảnh hưởng tốt, nhưng không có nghĩa là đội quá phụ thuộc vào họ, tôi nghĩ từ vòng bán kết, tôi tin kinh nghiệm của họ sẽ có ích trong những hoàn cảnh khó khăn như thế này".

6-3
Kinh nghiệm trận mạc của 3 cái tên quá tuổi thi đấu sẽ giúp U23 Việt Nam dễ đá hơn rất nhiều

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia ở môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 19/5. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiền gần hơn tới việc bảo vệ ngôi vương nếu giành chiến thắng tại màn so tài này.

Theo dõi Sports442 trên