sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Sao châu Âu của U23 Indonesia: "U23 Việt Nam hay U23 Timor Leste thì cũng như nhau cả"

Thứ tư, 11/05/2022 09:34 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau chiến thắng 4-1 trước U23 Timor Leste, Witan Sulaeman của U23 Indonesia tự tin sẽ cùng toàn đội đạt được kết quả tốt tại SEA Games 31 trước mọi đối thủ.

Tối ngày 11/5, U23 Indonesia đã có chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31 trước U23 Timor Leste. Trên sân Việt Trì, thầy trò HLV Shin Tae-yong dễ dàng đánh bại đối thủ yếu nhất bảng. Chiến thắng này chắc chắn cũng sẽ là điểm tựa để đội bóng xứ Vạn đảo lấy lại tinh thần giành vé vào bán kết.

Ở chiến thắng này, Witan Sulaeman được truyền thông nước nhà bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu của U23 Indonesia đã có cú đúp vào lưới của U23 Timor Leste. Phát biểu sau trận đấu, Witan cho biết:

Witan-Sulaeman
Witan Sulaeman ghi cú đúp trong chiến thắng của U23 Indonesia trước U23 Timor Leste

"Toàn đội U23 Indonesia đã rút kinh nghiệm sâu sắc sau thất bại trước U23 Việt Nam. Chúng tôi đã được HLV Shin Tae Yong chỉ ra những thiếu sót ở trận mở màn.U23 Indonesia không hề coi thường Đông Timor. Chúng tôi phải đánh giá mọi đối thủ là ngang nhau. U23 Việt Nam hay U23 Đông Timor thì cũng như nhau cả.

HLV trưởng căn dặn toàn đội phải ra sân với 100% sức mạnh trước mọi đối thủ ở bảng đấu này. Tôi hy vọng U23 Indonesia đừng bỏ lỡ cơ hội như trước U23 Việt Nam. Tôi và đồng đội đã sẵn sàng gặp U23 Đông Timor. Chúng tôi phải chơi hiệu quả hơn. Mong rằng U23 Indonesia sẽ có chiến thắng ở trận đấu tối ngày 10/5".

Trả lời họp báo sau trận, HLV Shin Tae-yong cho biết ông không quá hài lòng về kết quả trận đấu: "Tôi không hài lòng lắm về tỷ số và hiệu số bàn thắng - bại lúc này. Thứ hạng trên bảng xếp hạng hiện chưa nói lên nhiều điều, và chúng tôi cần chuẩn bị tốt hơn cho những trận tới. Chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ có sự phục vụ của Elkan Baggott tại SEA Games 31, chỉ là chưa nói cụ thể khi nào".

Shin-1
HLV Shin Tae-yong không hài lòng dù U23 Indonesia thắng đậm

Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc của U23 Indonesia dường như vẫn chưa thể quên thất bại ở trận đấu ra quân gặp đối thủ Việt Nam. Ông Shin nói thêm: ""Chúng tôi đã theo dõi các trận khác trong bảng đấu và chứng kiến những gì xảy ra tính đến giờ phút này, thật tiếc khi chúng tôi gặp U23 Việt Nam và thua họ sớm quá".

Theo dõi Sports442 trên