sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Thị uy sức mạnh vượt trội trước "đội bóng tí hon" U23 Indonesia phả hơi nóng lên Việt Nam

Thứ ba, 10/05/2022 20:57 (GMT+7)

U23 Indonesia tuy gặp một số những khó khăn đầu trận nhưng cuối cùng cũng có được thắng lợi tưng bừng trước U23 Timor Leste để tiếp tục nuôi hy vọng vào bán kết.

U23 Indonesia 4-1 U23 Timor Leste

Ghi bàn:

U23 Indonesia: Egy Maulana (16’), Witan Sulaeman (52’, 76’), Fachruddin Aryanto (58’)

U23 Timor Leste: Mouzinho (69’)

sgtreter
Egy Maulana mở tỷ số

U23 Timor Leste đã khiến tất cả phải bất ngờ khi mới là những người nhập cuộc chủ động và gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Họ thậm chí còn được hưởng quả penalty ở ngay phút thứ 2 của trận đấu nhưng đáng tiếc lại không thể tận dụng thành công.

Những phút sau đó, U23 Indonesia vẫn là đội bị lép vế nhưng họ lại bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước do công của Egy Maulana. Có được bàn thắng giải tỏa, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong dần chiếm lĩnh lại thế trận và ép sân liên tục.

Tuy nhiên, hiệp 1 không có thêm bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, U23 Indonesia đã không để bất ngờ nào xảy ra và kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay từ đầu hiệp. “Garuda” liên tục đẩy khung thành của U23 Timor Leste vào tình trạng báo động và có được thêm 3 bàn thắng. U23 Timor Leste chỉ có được một bàn danh dự để khép lại trận đấu với kết quả chung cuộc 4-1 nghiêng về đội bóng xứ Vạn đảo.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90+4': HẾT GIỜ!!! U23 Indonesia đánh bại U23 Timor Leste với tỷ số 4-1.

88': KHÔNG VÀO!!! Mouzinho sút phạt trúng xà ngang Indonesia. Quá đáng tiếc cho số 10 của Timor Leste.

76': VÀO!!!! Witan Sulaeman dễ dàng dứt điểm trong vòng cấm để hoàn tất cú đúp và nâng tỷ số lên 4-1.

69': VÀO!!!! Mouzinho rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Timor Leste sau một tình huống nỗ lực cá nhân rất đáng khen ngợi.

58': VÀO!!!! Tiếp tục là bóng bổng mang lại niềm vui cho thầy trò HLV Shin Tae Yong. U23 Timor Leste đang có dấu hiệu bị vỡ trận.

52': VÀO!!!! Sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng Indonesia cũng có bàn thắng thứ hai do công của Witan Sulaeman.

50': KHÔNG VÀO!!!! Indonesia phối hợp rất tốt nhưng đáng tiếc cú đánh đầu quyết định lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

HẾT HIỆP 1!!! U23 Indonesia tạm dẫn U23 Timor Leste 1-0.

45+1': KHÔNG VÀO!!! Mouzinho bên phía Timor Leste có cơ hội rất tốt trong vòng cấm nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi ra ngoài đầy đáng tiếc.

39': KHÔNG VÀO! Tiếp tục là Egy Maulana khiến khán giả Indonesia tiếc nuối với cú sút chìm cực kỳ kỹ thuật nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

33': Không được! Trong một tình huống phạt góc, Egy Maulana lại có cú đánh đầu đi chệch cột dọc. Dù đã ghi bàn mở tỷ số cho U23 Indonesia nhưng tiền vệ số 10 này chơi không thật sự tốt khi bỏ lỡ một số cơ hội thuận lợi khác.

30': Không vào! Lại là Egy Maulana có cơ hội nhưng anh lại chạm bóng không tốt khiến bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

26': KHÔNG VÀO! Ricky Kambuaya của Indonesia có một pha xử lý rất bình tĩnh trước khi dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn đối phương.

22': KHÔNG VÀO!! Hai cú sút liên tiếp trong vòng cấm của cầu thủ Indonesia nhưng thủ môn của Timor Leste đã có hai pha cản phá xuất sắc.

16': VÀO!!! Sau những phút đầu bị lép vế, U23 Indonesia bất ngờ có được bàn thắng vươn lên nhờ công của ngôi sao đang chơi ở châu Âu Egy Maulana.

11': Không vào! Đến bây giờ Indonesia mới có được cú sút đầu tiên nhưng bóng đi rất thiếu chính xác.

9': Không được! Elias bên phía Timor Leste lại có cơ hội để đối mặt với thủ môn Indonesia nhưng đáng tiếc anh đẩy bóng hơi dài nên không thể tạo nên bất ngờ.

nhngh

5': Nguy hiểm!!! Rất bất ngờ khi Timor Leste là đội ép sân với khá nhiều tình huống khiến U23 Indonesia phải thót tim.

3': KHÔNG VÀO!!! Mouzinho đã không thể thắng được thủ môn đối phương! Tỷ số vẫn được giữ nguyên 0-0.

2': PENALTY!!!! Rất bất ngờ khi U23 Timor Leste mới là đội được hưởng phạt đền. Cầu thủ phạm lỗi bên phía Indonesia cũng phải nhận thẻ vàng!

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình xuất phát

U23 Indonesia: Sutaryadi, Santosa, Ramadhani, Klok, Sulaeman, Maulana, Richardo, Rio Fahmi, Abimanyu, Jauhari, Aryanto.

U23 Timor Leste: Pereira, Viegas, Guterres, De Oliveira, Mesquita, Barreto, Augusto Da Silva, Fernandes, De Almeida, Bosco, Filomeno.

Theo dõi Sports442 trên