sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Shin Tae-yong: "Các cầu thủ U23 Indonesia không làm được yêu cầu mà tôi đề ra"

Thứ sáu, 29/04/2022 09:58 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong đã chỉ ra những lỗ hổng của các tuyển thủ U23 Indonesia tham dự SEA Games 31.

Đội tuyển U23 Indonesia vừa mới kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho SEA Games 31. Tại đây, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã thi đấu giao hữu cùng hai đội bóng là Pohang Steelers và Daejeon Citizen và đội bóng xứ Vạn đảo lần lượt đều nhận kết quả thua cuộc.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn, HLV Shin Tae-yong đã bày tỏ một số nỗi lo về tình hình hiện tại của toàn đội tuyển U23 Indonesia sau 2 trận thua trước các đối thủ tại Hàn Quốc. 

indon-kyluat-huu_mlye
U23 Indonesia tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm SEA Games 31

Chia sẻ sau những thất bại trên, HLV Shin Tae-yong cho biết: “Nền tảng thể lực của các cầu thủ đã tốt hơn nhưng tôi không hài lòng về chuyên môn; đặc biệt là tinh thần bị sa sút.

Tôi đã yêu cầu học trò phải biết phán đoán trước tình huống bóng để có sự chủ động ứng phó, song họ chưa làm được. Điều này sẽ phải khắc phục trước SEA Games 31".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh U23 Indonesia cần khắc phục các điểm yếu nếu muốn giành HCV SEA Games 31. Ông cho biết: “Chắc chắn các cầu thủ phải tăng hiệu suất ghi bàn để giành chiến thắng”.

Đồng quan điểm với HLV Shin Tae-yong, hậu vệ Fachruddin Aryanto cho biết: "Đây sẽ là bài học quý giá trước khi chúng tôi tham dự SEA Games 31. Toàn đội phải cải thiện nhiều thứ, bắt đầu từ sự phối hợp, chuyền bóng và kiểm soát bóng cơ bản".

tanhlvindonesialaythayparklamniemcamhung06313529_30122019
HLV Shin Tae-yon muốn học trò tập trung hơn nữa để đạt được mục tiêu tại SEA Games 31

Khép lại chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, U23 Indonesia sẽ trở về quê nhà vào ngày 29/4. Sang tới ngày 3/5, toàn đội U23 Indonesia sẽ di chuyển sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận khai mạc môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân Việt Trì (Phú Thọ) sau đó ba ngày. Trận đấu đầu tiên của họ sẽ là gặp U23 Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên