sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ghi bàn gỡ hoà, Ronaldo vẫn có khả năng phải rời MU?

Thứ sáu, 29/04/2022 09:38 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Bàn thắng của Ronaldo giúp MU gỡ hoà trong trận đại chiến với Chelsea vẫn không đủ để khẳng định tương lai của anh tại Nhà Hát. HLV Rafl Rangnick nói gì về tiền đạo người Bồ?

Trong trận đấu rạng sáng ngày 29/4 giữa Man United và Chelsea, chỉ 2 phút sau khi Chelsea có được bàn thắng mở tỉ số. Christiano Ronaldo đã có một bàn thắng giúp đội nhà gỡ hoà ở phút 62.

Trận cầu chia điểm này không còn quá nhiều ý nghĩa với cả hai đội như ở đầu mùa giải, trong khi đoàn quân của HLV Thomas Tuchel cũng đã yên tâm với vị trí top 3 của mình thì  MU cũng chỉ còn rất ít khả năng cạnh tranh top 4 với Arsenal hay Tottenham.

AFP_32969A6
CR7 vẫn nhả đạn đều đều trong các trận đấu của MU.

Là cầu thủ duy nhất của MU ghi bàn trong cả 5 trận gần nhất, có thể nói CR7 đang là đại diện cho phong độ của Quỷ Đỏ vào thời điểm này. Tuy vậy, với những gì HLV tạm quyền Ralf Rangnick phát biểu sau trận đấu, một tương lai không có Ronaldo tại “Nhà hát của Những giấc mơ” vẫn có thể xảy ra.

Cụ thể, HLV người Đức chia sẻ: “Tương lai của Ronaldo là điều mà tôi, Erik ten Hag và ban lãnh đạo cần thảo luận. Ronaldo vẫn còn một năm hợp đồng. Điều quan trọng là biết được cậu ấy muốn gì, và liệu Ronaldo muốn ở lại hay không"

Rangnick cũng ca ngợi người học trò: "Không chỉ với bàn thắng hôm nay, mà còn là màn trình diễn, thái độ của Ronaldo, và cách cậu ấy giúp đội. Ở tuổi 37, làm được điều đó là không bình thường. Nếu tiếp tục thi đấu như hôm nay, Ronaldo vẫn sẽ tạo nên khác biệt cho Man Utd"

hlv-ralf-rangnick-8373
HLV Ralf Rangnick dành nhiều sự tán thưởng cho màn trình diễn của Ronaldo.

Ronaldo đã ghi tám trong chín bàn gần nhất của Man Utd tại Ngoại hạng Anh, gồm hai cú hat-trick vào lưới Tottenham, Norwich, một bàn vào lưới Arsenal và một bàn khi gặp Chelsea hôm qua. Pha lập công còn lại thuộc về Fred, ở trận hòa Leicester 1-1 hôm 2/4.

Theo nhiều nguồn tin ở Anh đề cập, siêu sao người Bồ rất có khả năng sẽ rời Man United nếu như đội bóng không đạt vị trí thứ 4 để có thể tham dự Champions League. Và nếu theo như tình hình hiện tại, sự việc này rất có thể xảy ra. Liệu phía BLĐ của MU có sẵn sàng để anh ra đi hay quyết tâm xây dựng một bộ khung mới cho HLV Erik ten Hag?

Theo dõi Sports442 trên