sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lịch thi đấu SEA Games 31 hôm nay ngày 10/5: Chờ những tấm HCV đầu tiên

Thứ ba, 10/05/2022 08:44 (GMT+7)

(Lịch thi đấu SEA Games 31 hôm nay ngày 10/5) - Đoàn thể thao Việt Nam được đặt nhiều kỳ vòng trong ngày thi đấu hôm nay ở SEA Games 31.

Lịch thi đấu SEA Games 31 hôm nay ngày 10/5

Hôm nay, SEA Games 31 tiếp tục sôi động với thêm nhiều bộ môn bắt đầu bước vào tranh tài bên cạnh một số môn đã thi đấu từ trước đó. Trong số các môn thi hôm nay, một số môn là thế mạnh của đoàn thể thao Việt Nam nên hoàn toàn có cơ hội cho chúng ta gặt hái được thêm những tấm huy chương.

seagames31lichthidau10052022
Lịch thi đấu SEA Games 31 hôm ngày 10/5 (Ảnh: TTXVN)

Ở bộ môn được quan tâm nhiều nhất là bóng đá nam, hôm nay sẽ diễn ra các trận đấu tiếp theo của bảng A. Myanmar sẽ đối đầu với Philippines còn Indonesia sẽ chạm trán với Timor Leste. Lượt trận này chủ nhà Việt Nam được nghỉ. Cả hai trận đấu trên đều diễn ra trên sân Việt Trì Phú Thọ.

Ở nội dung dành cho nữ, ĐT nữ Thái Lan sẽ gặp ĐT nữ Singapore. trong khi đó ĐT nữ Myanmar sẽ đối đầu với ĐT Lào. Các trận đấu của bóng đá nữ sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả ở Quảng Ninh.

Ngoài bóng đá, ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á hôm nay sẽ sôi động với các bộ môn tiếp theo đó là: Nhảy cầu, cờ vua, bóng ném bãi biển, kickboxing, rowing, pencak silat, kurash.

tuyen-bong-nam-bai-bien-vn-la-nghia-hieu-5012
Thể thao Việt Nam được chờ đợi sẽ có tấm HCV đầu tiên vào hôm nay

Trong số các môn trên không ít môn là thế mạnh của thể thao nước ta nên đây sẽ là cơ hội vô cùng thuận lợi để có thể có được tấm HCV đầu tiên tại kỳ SEA Games diễn ra trên sân nhà.

Theo dõi Sports442 trên