sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sân đấu phục vụ SEA Games được cải tạo đẹp lung linh, CĐV ĐNÁ thắc mắc: "Cái sân ruộng đâu rồi?"

Thứ sáu, 06/05/2022 14:33 (GMT+7)

SVĐ Thiên Trường được đầu tư cải tạo để trở thành một sân đấu vô cùng chất lượng. Điều này khiến các CĐV Đông Nam Á sửng sốt vì trước đó những hình ảnh về sân đấu xấu bị lan truyền rất lớn.

Theo sự phân phối của BTC SEA Games 31, các trận đấu ở bảng B sẽ được tổ chức trên sân Thiên Trường (Nam Định). Bảng B với sự góp mặt của các đội U23 Thái Lan, U23 Singapore, U23 Malaysia, U23 Lào và U23 Campuchia.

Sáng ngày 5/5, Giám sát Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa tiến hành kiểm tra chất lượng sân Thiên Trường. Sau khi đo đạc các thông số kỹ thuật, quan chức AFC đã dành lời khen cho mặt sân và khẳng định SVĐ Thiên Trường đủ điều kiện tổ chức thi đấu.

Mới đây, trang chủ Asean Football đã có bài viết đăng tải chùm ảnh SVĐ Thiên Trường. Dưới bài đăng, nhiều CĐV trong khu vực Đông Nam Á đã để lại nhiều lời khen cho sân nhà của CLB Nam Định.

"Sân vận động đẹp. Sự tôn trọng từ Campuchia".

fgjfhdfhfj

"Một sân vận động đẹp và chuẩn ở Nam Định. Tôi sẽ có mặt ở đó để cổ vũ cho U23 Lào", CĐV Lào có tên Dit Way viết.

dfbdfbdfbdfb

Tài khoản Maldini Tan bình luận: "Chủ nhà Việt Nam đã làm tốt. Sự ủng hộ từ Indonesia".

gdfhfgjfgj
CĐV Đông Nam Á hết lời khen ngợi sân Thiên Trường
ghmghmggjm
SVĐ Thiên Trường được cải tạo đẹp lung linh

Bên cạnh đó, nhiều CĐV Đông Nam Á không tin ở Việt Nam có sân đấu đẹp như vậy vì trước đó, những hình ảnh được lan truyền rất rộng trên mạng xã hội là những sân tập không khác gì 'sân ruộng' ở Phú Thọ.

Tài khoản Facebook Ahmad Ryzal viết: "Không thể tin được là ở Việt Nam có sân vận động đẹp như vậy. Mới hôm qua còn là cái sân ruộng mà."

Trong khi đó, tài khoản Marcos Acuna viết: "Sân chăn bò của Việt Nam đã biến đi đâu mất rồi vậy? Họ cải tạo nhanh vậy sao?"

Một tài khoản khác thì hài hước hơn: "Sau khi bị chê thậm tệ, Việt Nam đã biết cách để chiều lòng người hâm mộ. Đáng ra họ nên làm thế sớm hơn để không bị chỉ trích".

Thời gian qua, sân Thiên Trường đã được tu bổ với kinh phí lên tới 25 tỷ đồng để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31. SVĐ Thiên Trường có sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi. BTC đã cho thay mới toàn bộ ghế ngồi khán đài B và lắp đặt màn hình LED hiển thị số khổ lớn. Ngoài ra, thảm cỏ sân Thiên Trường được thay mới bằng phương pháp gieo hạt giống cỏ tự nhiên (cỏ lá kim Bermuda).

"Thánh địa" Thiên Trường sẽ mở cửa miễn phí để phục vụ nhu cầu của khán giả. Người hâm mộ thành Nam đã lên kế hoạch để biến Thiên Trường thành "chảo lửa" tại SEA Games 31.

Ban nhạc truyền thống của Hội cổ động viên bóng đá Nam Định sẽ thổi những bài hát truyền thống của các đội bóng ở bảng B. Đặc biệt, CĐV Nam Định còn tiến hành làm băng rôn, mặc áo có thông điệp để cổ vũ cho U23 Lào.

Theo dõi Sports442 trên