sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Edinson Cavani tuyên bố sốc: "Nếu biết Ronaldo đến MU sớm hơn, tôi đã chuyển đến một CLB khác"

Thứ sáu, 06/05/2022 10:06 (GMT+7)

Edinson Cavani mới đây đã không ngần ngại chia sẻ những điều gây sốc về người đồng đội Cristiano Ronaldo. Theo đó, tiền đạo người Uruguay sẽ rời MU nếu biết tin tức về siêu sao người Bồ Đào Nha sớm hơn.

Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, trong một hợp đồng trị giá 19,8 triệu bảng vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, trong khi ca ngợi Ronaldo là một tiền đạo tuyệt vời, Edinson Cavani thừa nhận anh sẽ rời Man Utd nếu biết tin tức chuyển nhượng của siêu sao người Bồ Đào Nha sớm hơn.

"Khi Manchester United chiêu mộ Cristiano Ronaldo, tôi đã gọi cho anh trai và cũng là người đại diện và nói, nếu biết Ronaldo đến Old Trafford sớm hơn chỉ một tuần, tôi đã rời đi. Đó là sự thật, và tôi không muốn giấu giếm", Edinson Cavani chia sẻ trên ESPN Brazil.

Ronaldo vs Cavani
Cavani sẽ rời MU nếu biết Ronaldo đến sớm hơn

"Nhưng điều này không có nghĩa là tôi không muốn thi đấu cạnh Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời với nhiều bàn thắng và hình mẫu cho mọi vận động viên. Tôi đã phân tích tình hình và hiểu ra có nhiều thứ trong bóng đá hiện nay khác với trước kia. Tôi tự nhủ hãy ở lại và cố gắng làm những gì tốt nhất cho CLB", tiền đạo người Uruguay nói thêm.

Bản thân Cavani, ngoài việc phải nhường áo số 7 cho Ronaldo thì anh cũng mất luôn vị trí. Chấn thương cộng sự xuất hiện của CR7 khiến Cavani chỉ có 18 lần xuất hiện trong màu áo MU mùa này trong một chiến dịch thất vọng không danh hiệu và có thể không cả vé dự Cúp C1 của CLB.

Trước đó, cựu tiền đạo của Paris Sanit-Germain từng tạo ấn tượng rất mạnh trong mùa giải đầu tiên cùng MU, dù cho anh không đá chính liên tục. Sức ảnh hưởng lên lối chơi toàn đội cũng như là tấm gương cho các cầu thủ trẻ khiến Ole Solskjaer và MU khi đó đã thuyết phục anh ở lại thêm 1 năm. Chân sút Uruguay đã đồng ý và Ole cũng đầy hồ hởi cho mùa giải kế tiếp khi mang thêm mục tiêu mong muốn, Jadon Sancho (Dortmund) và trung vệ lão luyện Raphael Varane từ Real Madrid.

Tuy nhiên, sự trở lại bất ngờ của Ronaldo (không có trong kế hoạch của Solskjaer) đã làm đảo lộn ở Old Trafford. Kế hoạch của thuyền trưởng Na Uy cũng phải thay đổi và kết quả ông bị “bay ghế” khỏi MU vào tháng 11 năm ngoái.

Ronaldo vs Cavani
Ronaldo và Cavani không sát cánh nhiều trên hàng công của MU

Sau mùa giải này, Cavani sẽ rời Old Trafford dưới dạng tự do. Đích đến của tuyển thủ Uruguay nhiều khả năng là La Liga. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" cũng chia tay một số cầu thủ khác như Juan Mata, Nemanja Matic hay Jesse Lingard.

Theo dõi Sports442 trên