sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Indonesia bất ngờ "quay xe" đòi sa thải ngay lập tức HLV Shin Tae Yong

Thứ năm, 19/05/2022 21:51 (GMT+7)

Trận thua trước U23 Thái Lan tại Bán kết SEA Games 31 khiến U23 Indonesia và HLV Shin Tae Yong nhận vô vàn chỉ trích từ CĐV quê nhà.

U23 Thái Lan và U23 Indonesia vừa cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu vô cùng kịch tính. Chỉ một đội được nở nụ cười trong trận đấu khan hiếm bàn thắng nhưng lại có thừa thẻ phạt là đó là những chàng trai đến từ xứ Chùa Vàng.

z3426726705617-26f96bbb58450f3291c06a0f54c5fc60-5948
U23 Indonesia thất bại đáng tiếc trước U23 Thái Lan

Việc phải nhận thất bại ngay ở vòng Bán kết theo một cách đầy nuối tiếc khiến U23 Indonesia và HLV Shin Tae Yong phải nhận sự chỉ trích dữ dỗi từ CĐV nước nhà. Thậm chí Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cũng phải hứng chịu những bình luận tiêu cực từ CĐV xứ vạn đảo.

cdv-indonesia-quay-lung-voi-doi-nha-doi-sa-thai-lap-tuc-hlv-shin-tae-yong-139192

CĐV Astroboy bình luận: "Mong rằng Thái Lan sẽ thắng và HLV Shin Tae Yong sẽ bị sa thải. Indonesia cần một HLV bản địa có chất lượng cao giống như ông Indra Sjafri, người thường xuyên đem về danh hiệu cho bóng đá nước nhà."

cdv-indonesia-quay-lung-voi-doi-nha-doi-sa-thai-lap-tuc-hlv-shin-tae-yong-139193

CĐV Toni Kisworo bình luận: "Đội tuyển của chúng ta là "đàn em" của Thái Lan. Kỹ năng và kỹ thuật của họ vượt trội so với Indonesia. Rõ ràng là, cách kiểm soát bóng, cầm bóng và luân chuyển bóng rất tốt"

bgfbnfgnfg

CĐV Ferdiyan bình luận: "Vẫn chưa có một kế hoạch thi đấu rõ ràng nào từ đội tuyển quốc gia, dù có rất nhiều cầu thủ sáng tạo như Egypt, Witan, Marsel, Kambuaya, Abi. Rõ ràng lối chơi của chúng ta đang gặp vấn đề."

bfgnhnh

Trong khi đó CĐV Kevin Lukas bày tỏ sự thất vọng với HLV Shin Tae Yong và toàn đội: "Tôi đã nói rằng Shin Tae Yong là một huấn luyện viên bình thường, bằng chứng là ông ấy đã được trao quyền tự do trong việc lựa chọn cầu thủ tham dự SEA Games. Về cơ bản tôi rất thất vọng với cách sử dụng nhân sự của ông ấy và sẵn sàng để PSSI sa thải. Thành thật mà nói, Indra Sjafri vẫn là xứng đáng cho chiếc ghế của ĐT Indonesia."

U23 Indonesia sẽ bước vào trận tranh HCĐ với U23 Malaysia - đội bóng vừa thất bại 0-1 trước chủ nhà Việt Nam sau khi phải nhận bàn thua trong hiệp phụ với cú đánh đầu của Tiến Linh. Còn ở trận tranh HCV sẽ là cuộc đối đầu "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á giữa thầy trò HLV Park Hang Seo và thầy trò HLV Mano Polking. Cả hai trận tranh HCĐ và HCV đều diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Highlights: U23 Thái Lan vs U23 Indonesia

Theo dõi Sports442 trên