sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CĐV Thái Lan bất bình khi đội nhà bị đổi lịch phút chót, phải thi đấu bán kết sớm hơn U23 Việt Nam

Thứ năm, 19/05/2022 14:53 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

CĐV Thái Lan tỏ ra bất bình với lịch thi đấu bán kết bóng đá nam SEA Games 31. Họ cho rằng thầy trò HLV Mano Polking gặp bất lợi hơn khi phải thi đấu vào lúc 16h so với 19h của U23 Việt Nam.

Chiều nay, U23 Thái Lan sẽ thi đấu trận bán kết với U23 Indonesia vào lúc 16h trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định). Sau đó vào lúc 19h sẽ là trận bán kết 2 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Mặc dù theo lịch thi đấu ban đầu thì trận bán kết giữa đội nhất bảng B (Thái Lan) và đội nhì bảng A (Indonesia) mới là trận đấu diễn ra lúc 19h00. Nhưng vì trận bán kết còn lại có sự hiện diện của đội chủ nhà nên ban tổ chức quyết địch tráo đổi lịch thi đấu vào phút chót.

z3419560052217-60daa6a430b6ad1b83ed8e6e2ad60b85-3284
U23 Thái Lan sẽ thi đấu trận bán kết 1 với U23 Indonesia vào lúc 16h chiều nay. Ảnh: Thanh Niên

Mới đây, một bài viết được đăng tải trên nhóm Asean Football Community nhận về không ít những ý kiến trái chiều trong phần bình luận. Trong đó, nhiều CĐV của Thái Lan phàn nàn về việc chủ nhà Việt Nam xếp giờ thi đấu cho "Voi chiến" vào lúc 16h.

Tài khoản có tên Banjong Yothanan bình luận: "Đây là lần thứ hai họ (chủ nhà Việt Nam) thay đổi lịch thi đấu cho Thái Lan".

cdv 1

Bên cạnh đó, CĐV của Thái Lan tỏ ra bất bình về việc sắp xếp thời gian thi đấu cũng như việc tổ chức các công tác khác tại SEA Games 31 của chủ nhà Việt Nam: "Tôi chưa bao giờ mong đợi cách cư xử chuyên nghiệp nào từ nước chủ nhà. Chúng tôi thấy quá nhiều điều thiếu chuyên nghiệp ở đây".

cdv 3

Về lý do mà các CĐV Thái Lan cảm thấy bức xúc khi thầy trò HLV Mano Polking phải thi đấu sớm hơn chủ nhà Việt Nam, tài khoản Napat Kebklang giải thích: "Bởi vì nước chủ nhà thay đổi lịch thi đấu và thời điểm đó tôi đang đi làm, đó là lý do tại sao mà tôi phàn nàn nhiều về điều này. Tôi thích tận hưởng một trận cầu trên Tivi chứ không phải là trên ô tô hay các phương tiện công cộng..."

cdv2

Bên cạnh đó, tài khoản Banjong Yothanan cũng lý giải thêm về lý do khiến họ bức xúc: "19h là đủ tốt, không cần phải đổi sang 16h vì khi đó trời rất nóng và các cầu thủ dễ bị mất sức". 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận mang tính phàn nàn thì cũng có nhiều ý kiến đồng tình với việc sắp xếp thời gian thi đấu của chủ nhà Việt Nam. Tài khoản Tondy Rahman Harahap bình luận: Tôi thấy ổn, và tôi có thể theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở thời gian khác nhau. Điều này rất tốt!".

cdv 4

Có thể thấy, việc sắp xếp 2 khung giờ 16h và 19h thay vì một khung giờ là hợp lý để người hâm mộ có thể tiện theo dõi cả 2 trận bán kết. Bên cạnh đó, 16h không phải là khung giờ quá sớm cho một trận đấu bóng đá và các đội bóng cũng đã quen với việc đá khung giờ này tại vòng bảng SEA Games 31 vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên