sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Campuchia: "Lứa cầu thủ này của chúng ta có nhiều điểm sáng, 2 3 năm nữa sẽ làm mưa làm gió ở ĐNÁ"

Thứ ba, 17/05/2022 06:19 (GMT+7)

CĐV Campuchia vẫn tỏ ra vô cùng vui mừng vì sự tiến bộ của các cầu thủ xứ Chùa Tháp mặc dù họ đã bị loại ngay từ vòng đấu bảng của SEA Games 31 tại Việt Nam.

U23 Campuchia đã không thể tái lập được thành tích lọt vào tới bán kết SEA Games như những gì họ từng làm được tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 tại Philippines hồi năm 2019. Tuy nhiên, với những gì họ đã làm được ở giải năm nay, đội bóng xứ Chùa Tháp hoàn toàn có thể tự hào.

Chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu tương đối tốt, nhất là việc cầm hòa U23 Malaysia hay thắng đậm U23 Lào và chỉ thua đáng tiếc trước U23 Singapore, CĐV Campuchia đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi thầy trò HLV Keisuke Honda.

truc-tiep-u23-malaysia-0-1-u23-campuchia-sai-lam-dang-trach-137930
U23 Campuchia xuất sắc cầm hòa U23 Malaysia

"Chúng ta vẫn còn nhiều yếu điểm đặc biệt là trong khâu phòng ngự, việc xây dựng đội hình cũng chưa thực sự hiệu quả, liệu rằng đây có phải là một chiến lược riêng của BHL để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ chăng", ផាត ផានុ nhận định. 

"Chúng ta nên cảm ơn các cầu thủ về tinh thần chiến đấu tuyệt vời, tin tôi đi lứa này của chúng ta còn có thể sẽ khiến các đội ở Đông Nam Á vô cùng vất vả khi đối đầu trong 2,3 năm tới đây", ចាន្ឍីនោ ម៉ែន ដួង phản hồi.

screenshot_71-1652700803

"Tôi đồng ý với các bạn, các cầu thủ của chúng ta đã chơi bóng không biết mệt mỏi và họ không hề bỏ cuộc", Rithy Kaiser bình luận thêm.

"Hôm nay thủ thành Kim Huy đã thi đấu rất hay cản phá được nhiều pha bóng nguy hiểm của đối thủ", សុឹម៚ គឹមស្រង៚ chia sẻ.

"Malaysia yếu hơn Thái Lan nhiều, kết quả xứng đáng", វុិត សេងហាក់.

"Tôi không hiểu lắm, Malaysia đánh bại Thái Lan, Thái Lan hủy diệt chúng ta và giờ đây toàn đội lại cầm chân được Malaysia", THEA RA thắc mắc.

screenshot_73-1652701247

"Các cầu thủ đã chơi rất nỗ lực, chúng ta chơi ngang ngửa với Malaysia nhưng kém may mắn hơn. Giá mà trận Singapore toàn đội chơi tốt hơn thì giờ kết quả đã khác", Phuorn Bunmiel tiếc nuối.

Hiện tại, ở bảng B, Malaysia và Thái Lan đã trở thành 2 đội bóng đi tiếp, khá bất ngờ khi "Hổ Mã" là đội đứng thứ hai và sẽ phải gặp U23 Việt Nam ở trận bán kết trên sân Việt Trì. Ở trận đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa "Voi chiến" và đội bóng xứ Vạn đảo U23 Indonesia trên sân Thiên Trường.

Theo dõi Sports442 trên