sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

U23 Campuchia đôi công nghẹt thở với U23 Malaysia trong trận cầu 4 bàn thắng

Thứ hai, 16/05/2022 18:48 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

HLV Keisuke Honda cùng các học trò dù không còn quá nhiều hi vọng tại bảng B nhưng vẫn cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn và kịch tích tới những giây cuối cùng.

U23 Campuchia 2-2 U23 Malaysia

Ghi bàn:

U23 Campuchia: Choun Chanchav (P) (45'+1), Ky Rina (62')

U23 Malaysia: Hadi Fayyath (51') (67')

Điểm trận:

Trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Campuchia là trận đấu gián tiếp giúp xác định đội thủ của U23 Việt Nam tại bán kết. Hai đội bước vào trận đấu với tâm thế quyết thắng, tuy nhiên vị thế của cả hai lại khá trái ngược. Trong khi U23 Malaysia nhập cuộc với một tấm vé đảm bảo vượt qua vòng bảng, họ đang phấn đấu để có thể bảo vệ ngôi đầu nhằm tránh phải gặp U23 Việt Nam quá sớm. Còn đối với U23 Campuchia, HLV Keisuke Honda cùng những người học trò đang cố gắng để nắm lấy những hi vọng mong manh tiến vào bán kết.

Trận đấu bắt đầu với sự cẩn trọng của cả hai đội, U23 Campuchia vì không muốn phải nhận bàn thua từ sớm trong nên đã chọn lối chơi rình rập. Trong khi U23 Malaysia cũng không tung ra sân đội hình mạnh nhất và lựa chọn lối đá chậm rãi.

1234

Một nửa thời gian hiệp một trôi qua các, trận đấu diễn ra với nhịp độ chậm với không nhiều tình huống được tạo ra. Đáng kể nhất là những cơ hội được trao cho số 9 Razak và số 13 Azhar nhưng họ đều không thể hiện thực hóa thành bàn thắng.

Bước ngoặt trận đấu chỉ đến khi vào phút bù giờ tại hiệp 1, trung vệ Cheng Cheng Jiun Ho để bóng chạm tay trong vòng cấm và Choun Chanchav đã không mắc sai lầm nào, mở tỉ số cho U23 Campuchia. Bàn thắng dẫn trước sẽ giúp thầy trò Keisuke Honda dễ đá hơn rất nhiều trong hiệp 2

Hiệp 2 trận đấu, bắt đầu với những sự kỳ vọng về những màn đáp trả của U23 Malaysia. Và đúng như những gì người hâm mộ kỳ vọng. U23 Malaysia nhập cuộc vô cùng chủ động nhằm lấy lại thế trận và họ đã nhận được những gì mình tìm kiếm khi Taing Bunchhai đã phạm lỗi với Muhammad Bin Ismail trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Muhammad Razak đã sút tung lưới Kimhuy, gỡ hòa cho U23 Malaysia.

Tưởng chừng như đã có thể lấy lại được thế trận nhưng U23 Malaysia một lần nữa bị HLV Keisuke Honda cùng các học trò làm cho choáng váng. Số 17 Kakada băng xuống rất nhanh để đón đường chuyền dài từ phần sân nhà, khống chế bằng ngực gon gàng trước khi "xâu kim" thủ môn Ghani trong pha đối đầu để mang về bàn thắng tái dẫn trước cho U23 Campuchia.

HLV Maloney ngay sau đó tung các trụ cột như Luqman Hakim, Azhar, Bin Bashah vào sân hòng lật ngược thế cờ để giữ vững ngôi đầu bảng B. Những thay đổi của ông ngay lập tức đã đem lại hiệu quả, khi Vừa vào sân, Hakim Luqman đã để lại dấu ấn khi kiến tạo đường bóng cho Razak tỳ đè hợp lý rồi tung ra cú dứt điểm chuẩn xác, san bằng tỷ số 2-2.

123
Razak hoàn tất cú đúp của mình cho U23 Malaysia

Trận đấu sau đó liên tục là những màn ăn miếng trả miếng đến từ cả hai đội. Cả hai đều có những cơ hội mười mươi nhưng lại không thể thể hiện sự sắc bén của mình giống như các tình huống trước. Những phút thi đấu cuối cùng cứ trôi đi trong sự tiếc nuối của các cầu thu, HLV và người hâm mộ. Sau cùng, tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên với hai bàn thắng chia đều cho cả hai đội. 

Diễn biến trận đấu:

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC VỚI TỈ SỐ HOÀ 2-2

90'+3: KHÔNG VÀO!!! Số 8 Nik Mat có cơ hội thuận lợi để ghi bàn quyết định trận đấu nhưng rốt cục cú sút chân trái của anh đã bay vọt xà.Nhiều khả năng Mat cũng sẽ đá bay luôn ngôi đầu bảng B của đội nhà.

87': Azmi Murad bật cao đánh đầu nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Nếu bị Campuchia cầm chân, khả năng U23 Malaysia mất vị trí đầu bảng là rất cao.

84': U23 Campuchia đang quyết chơi đôi công với các cầu thủ Malaysia tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng ở những phút cuối.

78': U23 Malaysia dồn lên tấn công để tìm thêm bàn nhưng vấp phải sự chống cự quyết liệt từ hàng thủ của U23 Campuchia. Thầy trò HLV Honda cũng tạo ra một vài pha phản công khá chất lượng

73': CƠ HỘI!!!!!Số 10 Luqman của U23 Malaysia có pha dứt điểm chân trái ở cự ly gần nhưng góc khá hẹp và thủ môn Kimhuy đã cản phá thành công.

70': U23 Malaysia suýt có thêm bàn thắng khi cú đá chìm từ sát vạch 16m50 của số 6 Murad đã đi sạt cột dọc.

67' : QUÁ NGOẠN MỤC! U23 MALAYSIA NGAY LẬP TỨC CÓ BÀN QUÂN BÌNH TỈ SỐ. Muhammad Razak dứt điểm chuẩn xác hoàn thành cú đúp của mình trong ngày hôm nay. Trận đấu quay trở về vạch xuất phát 2-2!!! 

64': HLV Maloney tung các trụ cột như Luqman Hakim, Azhar, Bin Bashah vào sân hòng lật ngược thế cờ để giữ vững ngôi đầu bảng B.

60' VÀO VÀO VÀO! U23 CAMPUCHIA MỘT LẦN NỮA VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC. Kakada với pha thoát xuống vô cùng tinh tế loại bỏ một lúc 2 cầu thủ đối phương rồi hạ gục nốt thủ môn Ghani để nâng tỉ số lên 2-1!

57': Sau khi có được bàn gỡ hòa 1-1, các cầu thủ U23 Malaysia tiếp tục đẩy cao tốc độ ép sân để tìm kiếm thêm bàn thắng vào lưới của đối phương.

51': VÀO!!! U23 MALAYSIA GỠ HOÀ, Taing Bunchhai phạm lỗi với Muhammad Bin Ismail trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Muhammad Razak đã sút tung lưới Kimhuy, gỡ hòa cho U23 Malaysia.

46': Trận đấu được tiếp tục

HIỆP 1 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC VỚI TỈ SỐ 1-0 NGHIÊN VỀ U23 CAMPUCHIA

45'+1: VÀO!!!!! Choun Chanchav không mắc sai lầm nào, mở tỉ số cho U23 Campuchia.

45': PENALTY, U23 Campuchia được hưởng phạt đền khi Cheng Jiun Ho để bóng chạm tay trong vòng cấm.

42': VẪN KHÔNG ĐƯỢC, Mohd Afizul tung ra cú dứt điểm về phía Kimhuy tuy nhiên bóng đi quá nhẹ.

31': Syahir Bashah của U23 Malaysia có pha đánh đầu đưa bóng leo mép lưới phía trên khung thành U23 Campuchia.

28': Cầu thủ Campuchia vẫn thi đấu theo đúng ý đồ chiến thuật của HLV Keisuke Honda. U23 Campuchia lùi đội hình về sân nhà và kiên nhẫn chờ cơ hội từ khả năng đột phá của bộ đôi Chanthea hay Sa Ty

24': KHÔNG ĐƯỢC Từ tình huống phạt góc, số 11 Ismail của U23 Malaysia tung ra cú sút từ chếch bên cánh trái nhưng Kimhuy đã bình tĩnh ôm gọn trái bóng.

20': Đoàn quân của HLV Keisuke Honda đang thi đấu chủ động hơn, tuy nhiên những pha lên bóng của U23 Campuchia dễ dàng bị hoá giải.

14': Thêm một cơ hội dành cho U23 Malaysia và số 13 Azhar vẫn là người dứt điểm nhưng không có gì khó khăn cho thủ thành Kimhuy.

11': Các cầu thủ U23 Malaysia đang tạo ra được thế trận lấn lướt trước U23 Campuchia, đội bóng áo vàng đã có được những pha dứt điểm đầu tiên nhưng không trúng đích.

7': Muhammad Bin Azhar tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của Kimhuy tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc.

1': Bóng đã bắt đầu lăn

Đội hình ra sân:

U23 Campuchia: Kimhuy, Sokmeng, Sinti, Buncchai, Nava, Sa Ty, Chanchav, Chanthea, Pisoth, Kakada, Sovannmakara.

truc-tiep-u23-malaysia-vs-u23-campuchia-16h00-hom-nay-16-5-137859

U23 Malaysia: Arzri Ab Ghani, Azrin Afiq, Harith Haiqal, Azam Azmi Murad, Mukhairi Ajmal, Nik Akif Syahiran, Luqman Hakim, Zikri Khalili, Hakim Bin Mamat, Syahir Bashah, Danial Asri

truc-tiep-u23-malaysia-vs-u23-campuchia-16h00-hom-nay-16-5-137860
Theo dõi Sports442 trên