sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Thái Lan: "Cả đất nước đã bị bao trùm bởi những giọt lệ sau thất bại đau đớn trước Việt Nam"

Thứ hai, 23/05/2022 10:55 (GMT+7)

Truyền thông của đất nước Thái Lan đã đồng loạt có nhiều bài viết bày tỏ sự thất vọng sau khi để tuột mất chức vô địch SEA Games 31 vào tay U23 Việt Nam.

U23 Thái Lan bước vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 với sự tự tin rất cao. Không ít lần "Voi chiến" khiến các cổ động viên Việt Nam phải đứng ngồi không yên vì những pha phối hợp rất sắc nét.

Tuy nhiên, sau tất cả, Nhâm Mạnh Dũng và đồng đội vẫn là những người nở nụ cười chiến thắng. Pha đánh đầu vô cùng kỹ thuật của cầu thủ này đã đáp lại niềm hy vọng của hàng vạn cổ động viên có mặt trên sân Mỹ Đình và hàng chục triệu cổ động viên theo dõi qua truyền hình.

nhgnghmg
Bài viết thể hiện sự thất vọng của truyền thông về thất bại của U23 Thái Lan

Niềm vui vỡ òa của chúng ta thì cũng là nỗi buồn tột độ của người Thái Lan. Chứng kiến đội nhà tuột mất tấm huy chương vàng vào tay U23 Việt Nam, báo giới xứ Chùa Vàng đã tỏ rõ sự chán nản. Tờ Matichon có bài viết: "Thất bại thật đau đớn. Nước mắt tràn ngập cả đất nước Thái Lan vì thua đau U23 Việt Nam".

Sau khi tường thuật lại diễn biến trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, tác giả viết: "U23 Việt Nam bắt đầu đẩy nhanh tốc độ ở nửa cuối trận. Đội chủ nhà có được bàn thắng ở phút 83 nhờ cú đánh đầu của Nhâm Mạnh Dũng.

Nhận bàn thua, Voi chiến tỏ ra bất lực khi tìm bàn gỡ. Đoàn quân của HLV Mano đành chấp nhận thất bại đau đớn. U23 Thái Lan đã không thể trở lại với chức vô địch. Về phía U23 Việt Nam, đây chính là lần thứ 2 liên tiếp họ giành HCV SEA Games.

Nước mắt bao trùm CĐV khắp Thái Lan. Kawin và đồng đội đã không hiện thực hoá giấc mơ. Thái Lan chính thức trở thành bại tướng trước nhà vô địch SEA Games 31. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam chưa bao giờ thắng Thái Lan ở chung kết SEA Games thế nhưng lần này, Thái Lan đã chịu kết cục thất bại".

S__129089590

Trên hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games, thầy trò HLV Park Hang Seo chưa phải nhận bất kỳ trận thua nào. Đồng thời, chúng ta cũng giữ sạch lưới từ vòng bảng cho tới trận chung kết. HLV Park cũng trở thành nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại đấu trường SEA Games ở lứa tuổi U23.

Theo dõi Sports442 trên