sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Highlights U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Cái kết trọn vẹn cho đoàn quân HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 22/05/2022 21:14 (GMT+7)

U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Thái Lan trên sân Mỹ Đình để có lần thứ 2 giành tấm huy chương vàng SEA Games trong lịch sử.

Cả hai đội nhập cuộc với sự quyết tâm rất cao và nhanh chóng đẩy cao đội hình để tấn công ngay từ những phút đầu trận. U23 Việt Nam là những người chủ động hơn những phút đầu trận nhưng sau đó Thái Lan cũng thể hiện được đẳng cấp với nhiều pha phối hợp sắc nét.

fgjnfgjfgj
U23 Việt Nam xuất sắc giành tấm HCV SEA Games

Tuy nhiên, tất cả những pha phối hợp đều thiếu đi một chút sắc nét cuối cùng để có thể tạo ra những cơ hội thực sự rõ nét và hiệp 1 khép lại mà không đội nào có được bàn thắng.

Sang hiệp 2, Thái Lan là những người chơi chủ động hơn những phút đầu hiệp đấu và tạo ra vô vàn những sóng gió lên khung thành Văn Toản. Rất may, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn đứng vững trước sức ép và có nhiều pha phản công sắc sảo.

Lối đá kiên cường của U23 Việt Nam đã được đền đáp khi từ một pha dàn xếp rất hay, Phan TuấnTài tạt bóng chuẩn xác để Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu cực kỳ kỹ thuật ghi bàn thắng duy nhất củatrận đấu giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam.

Theo dõi Sports442 trên