sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CẢM ĐỘNG: Lê Văn Xuân được các đồng đội tri ân trong ngày U23 Việt Nam vô địch

Chủ nhật, 22/05/2022 21:05 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trong trận chung kết kịch tính tới những phút cuối cùng của U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan. Các "chiến binh sao vàng" đã thực hiện màn tri ân đầy cảm động tới Lê Văn Xuân, cầu thủ vắng mặt vì chấn thương trong trận đấy cuối cùng.

Sau khi thực hiện các nghi thức tiền trận đấu, các cầu thủ U23 Việt Nam tiến hành xếp hàng chụp ảnh trước trận đấu.Tiền vệ Huỳnh Công Đến (số 15) là người trên tay chiếc áo số 2 của Lê Văn Xuân và giơ lên phía trước. Đây là hành động thường thấy của các đội bóng nhằm tri ân và động viên tới cầu thủ bị dính chấn thương nghiêm trọng và không thể tham gia thi đấu cùng đội.

Lê Văn Xuân đã dính một chấn thương dây chẳng vô cùng nghiêm trọng trong trận bán kết với U23 Malaysia, sau đó anh đã phải rời sân trên cáng với sự giúp đỡ của các nhân viên y tế.

vanxuan_zing
Chiếc áo đấu của Lê Văn Xuân được Huỳnh Công Đến thay mặt các đồng đội cầm trên tay để tri ân cho sự vắng mặt của chủ nhân chiếc áo

Trận đấu sau đó đã diễn ra vô cùng kịch tính, phải đến phút thứ 81, Nhâm Mạnh Dũng đón quả tạt sớm của đồng đội, thực hiện một pha lắc đầu vô cùng xuất thần để lái trái bóng tới góc chết của khung thành trước sự bất lực của thủ thành Kawin. 

Bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Những phút thi đấu sau đó, đội tuyển của chúng ta đã thi đấu kiên cường nhằm bảo toàn thành quả có được

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ U23 Việt Nam vỡ oà trong chiến thắng. Nhưng không ai bỏ quên Lê Văn Xuân, anh được những người đồng đội mặc cho chiếc áo đấu trong khi vẫn còn đang chống nạng và được kéo vào giữa đám đông để tất cả cùng ăn mừng.

Screenshot 2022-05-22 211633
Lê Văn Xuân "điên cuồng" cùng các đồng đội ăn mừng trong khi vẫn đang chống nạng

Những hình ảnh trên là những hình ảnh vô cùng quý giá thể hiện tinh thần đồng đội của "đám trẻ nhà ông Park", đội bóng đã trải qua rất nhiều các trận đấu khó khăn để có thể đến được với tấm huy chương vàng SEA Games bộ môn bóng đá nam lần thứ hai liên tiếp 

Theo dõi Sports442 trên